+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/6: Lâm Chí Linh theo chồng bỏ cuộc chơi

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Chí Linh theo chồng bỏ cuộc chơi

    Theo Next Apple ngày 10/6, người đẹp 49 tuổi - người từng nhiều lần thắng bình chọn sao quyến rũ nhất - quyết định ngừng đóng phim lẫn công việc ở làng thời trang. Sau này, cô chỉ cân nhắc tham gia sự kiện liên quan lĩnh vực từ thiện.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 6 2023 lam chi linh theo chong bo cuoc choi dspl 1
    Lâm Chí Linh.

    Khi được hỏi có tái xuất làng giải trí khi con trai lớn, không bám mẹ nữa, Chí Linh đáp: "Tôi không nghĩ mình sẽ hoạt động trở lại. Khi con trai không cần tôi chăm bẵm nữa, lúc đó tôi cũng đã có tuổi. Tôi mong trong ấn tượng của người hâm mộ, mình mãi mãi là 'Chị Chí Linh'". Người đẹp nói thêm, cho dù sau này đầu bạc, cô vẫn hy vọng khán giả nhớ đến cô với hình ảnh thời tóc đen.

    Diễn viên đặt gia đình hàng đầu, với cô không gì quan trọng bằng chăm sóc con, nuôi dưỡng con cả về trí tuệ lẫn tâm hồn. Lý do khác khiến Lâm Chí Linh từ bỏ showbiz là cô không muốn tiếp tục bị bàn tán về ngoại hình. Thời gian qua, mỗi lần xuất hiện, truyền thông và khán giả luôn so sánh sắc vóc Lâm Chí Linh trước và sau khi sinh con.

    Diễn viên nói: "Sự thú vị của một con người không chỉ nằm ở vẻ ngoài. Tôi mong mình hiểu biết và sáng suốt hơn, hiểu được bản chất của những việc đang diễn ra. Có như vậy, tôi và chồng mới không rơi vào cảnh không có chuyện để trao đổi với nhau".

    Trước khi lấy chồng, Chí Linh là minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, nhiều lần vào top "sao nữ được khao khát nhất" do khán giả bình chọn. Giai đoạn cuối thập niên 2000, đầu 2010, cô liên tục dẫn đầu bình chọn "100 người gợi cảm nhất" do tạp chí FHM Đài Loan thực hiện.

    Ngoài làm người mẫu, Lâm Chí Linh đóng nhiều phim như Đại chiến Xích Bích (vai Tiểu Kiều), Đạo sĩ hạ sơn, Tây du ký: Nữ Nhi Quốc.

    Ngô Kinh đu trực thăng bằng một tay trong phim mới

    Ngày 12/6, Sohu đưa tin Ngô Kinh, Jason Statham và đoàn phim Meg 2: The Trench (Cá mập siêu bạo chúa phần 2) đang thực hiện quá trình quảng bá tại Trung Quốc. Hai nam diễn viên có những tiết lộ về hậu trường khó khăn, nguy hiểm khi thực hiện tác phẩm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 6 2023 lam chi linh theo chong bo cuoc choi dspl 2
    Ngô Kinh và Jason Statham chia sẻ về quá trình thực hiện tác phẩm Meg 2: The Trench. Ảnh: Sina

    Ngô Kinh cho biết phân đoạn ấn tượng nhất mà anh tự thực hiện trong phim là cảnh bám một tay vào trực thăng, đu người chới với giữa bầu trời.

    Tài tử Chiến lang chia sẻ không lo lắng bởi anh đang học thi giấy phép lái trực thăng nên nắm rất vững các biện pháp đảm bảo an toàn trên không, đoàn phim cũng lên phương án bảo hộ kỹ lưỡng cho cảnh quay để tránh sự cố. Cho nên, sao nam cảm thấy phấn khích vì được thực hiện cảnh hành động "vượt khuôn mẫu".

    Theo nam diễn viên, anh từng đề nghị được thực hiện động tác nguy hiểm hơn, nằm ngoài sắp xếp của ê-kíp trong những trường đoạn hành động của mình nhưng bị nhà sản xuất từ chối vì lo ngại xảy ra rủi ro chấn thương. Trong buổi họp báo, chính Jason Statham cũng thể hiện sự nể phục, thừa nhận Ngô Kinh "chiến" và "bạo gan" hơn anh.

    Thách thức khác mà Ngô Kinh phải trải qua là mặc đồ lặn nặng hơn chục kg để ghi hình dưới đáy đại đương. Sao Trung Quốc và Jason Statham phải nín thở thực hiện nhiều cảnh đánh nhau với quái vật dưới nước. Ngô Kinh chia sẻ học hỏi rất nhiều từ Jason Statham vì khả năng ứng biến dưới nước của anh kém hơn bạn diễn - người vốn từng là vận động viên nhảy cầu trong 10 năm.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-6-2023-lam-chi-linh-theo-chong-bo-cuoc-choi-a578690.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan