+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/12: Tiêu Chiến xuất hiện điển trai trai "hút hồn" trong bộ ảnh mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiêu Chiến xuất hiện điển trai trai "hút hồn" trong bộ ảnh mới

    Mới đây, thương hiệu hợp tác cùng Tiêu Chiến đã tung ra loạt ảnh quảng cáo mới của nam diễn viên. Trong loạt ảnh quảng cáo mới lần này, Tiêu Chiến xuất hiện đầy trẻ trung và năng động không còn bị chê phèn, quê mùa như mọi lần nữa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 12 2021 tieu chien xuat hien dien trai trai hut hon trong bo anh moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/12: Tiêu Chiến trong bộ ảnh mới.

    Có thể nhận thấy, nam ngôi sao Trần tình lệnh rất hợp với những bộ trang phục mang màu sắc điềm đạm, nhã nhặn. Chẳng trách, trong những lần trước, mỗi khi lên đồ màu sắc sặc sỡ thì không bị chê thì cũng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích từ antifan. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 12 2021 tieu chien xuat hien dien trai trai hut hon trong bo anh moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/12: Vẻ ngoài đẹp trai "hút hồn" người nhìn.

    Trong năm 2021, Tiêu Chiến đã có bước tiến triển rất tốt trong sự nghiệp khi mọi phương diện đều khởi sắc, gần như là phục hồi hoàn toàn sau sự cố 227. Mỗi thương vụ hợp tác giữa nam minh tinh và một thương hiệu mới được công bố, với sức hút của ngôi sao Trần tình lệnh đã khiến sản phẩm gần như rơi vào tình trạng "cháy hàng", không còn lượng tồn kho để bán.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 12 2021 tieu chien xuat hien dien trai trai hut hon trong bo anh moi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/12: Tiêu Chiến là nam diễn viên không ngừng cố gắng là mới bản thân, mang đến những hình ảnh đa sắc màu.

    Lâm Tâm Như tiết lộ về lần đầu đóng cùng Hoắc Kiến Hoa

    Trang Sohu ngày 13/12 (giờ địa phương) chia sẻ bài phỏng vấn mới nhất của nàng "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như tại 1 sự kiện tuyên truyền. Người đẹp họ Lâm gây bất ngờ khi chia sẻ về buổi lần đầu hợp tác với ông xã trong bộ phim Xe Điện Ngầm (2006) và cho biết, dù rằng 2 người đóng phim chung với nhau suốt 1 tháng trời nhưng mối quan hệ vẫn giữ ở mức xã giao, không hề thân thiết: "Anh ấy trông có vẻ khá cô đơn, thích ở 1 mình và không thích nói chuyện phiếm".

    Trong 1 lần khi Lâm Tâm Như cùng mọi người nghỉ ngơi, ăn quà vặt trong phòng thì thấy tài tử họ Hoắc đi qua. Lúc này nàng "Hạ Tử Vy" mới ngỏ lời hỏi đồng nghiệp rằng có muốn vào đây ăn chút bánh trái hay không. Ai ngờ Hoắc Kiến Hoa lắc đầu từ chối: "Anh ấy cứ thế đi về phía ban công, đứng bên cạnh còn có trợ lý và lái xe. Bóng đen của 3 người hiện rõ trong đêm tối, thực sự không biết anh ấy đã nghĩ gì".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 12 2021 tieu chien xuat hien dien trai trai hut hon trong bo anh moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/12: Vợ chồng Lâm Tâm Như lần đầu đóng chung.

    Mãi về sau Hoắc Kiến Hoa mới giải thích cho vợ rằng, vì phân cảnh tiếp theo của 2 người là Lâm Tâm Như nằm kế bên giường bệnh anh khóc lóc vô cùng đau khổ, nam diễn viên nghĩ không nên có không khí vui vẻ, đùa giỡn nào ở đây nên từ chối lời mời của vợ. Nghĩ lại chuyện cũ, mỹ nhân họ Lâm ngượng nghịu, cười trừ: "Có lẽ tôi không mang dáng dấp chuyên nghiệp cho lắm".

    Tình huống dở khóc dở cười này không ngờ về sau lại là kỷ niệm đẹp của cặp đôi đình đám. Nhờ có Tàu Điện Ngầm, cả 2 mới trở nên thân thiết và gắn bó, sau đó là bạn thân, cuối cùng là về chung nhà.

    Thái Trác Nghiên không hối hận vì hôn nhân đổ vỡ

    Tham gia chương trình Có hẹn với Lỗ Dự, thành viên Twins Thái Trác Nghiên lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Trịnh Trung Cơ, theo OrientDaily. 

    Thái Trác Nghiên nói không hối tiếc bởi bản thân đã yêu thật lòng: "Tôi thực sự không tiếc, nhưng nếu bây giờ chị hỏi tôi có muốn kết hôn lần nữa không, tôi cũng không biết nữa. Không phải tôi không tìm được người mình yêu nhưng có một cái nhìn khác về hôn nhân. Mỗi người có một quan điểm riêng về vấn đề này".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 12 2021 tieu chien xuat hien dien trai trai hut hon trong bo anh moi5
    Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng trò chuyện trong show truyền hình mới. 

    Thái Trác Nghiên nói trước đây nghĩ hôn nhân rất đơn giản: "Tôi cảm thấy hai người yêu nhau rồi kết hôn sẽ hạnh phúc. Tôi không nghĩ sau khi lấy nhau, việc hòa hợp lại là một thử thách lớn". Hiện Thái Trác Nghiên có mối quan hệ gắn bó với doanh nhân Thạch Hằng Thông nhưng rất kín tiếng. Cô cho biết: "Tôi mong cuộc sống đơn giản và bình yên nên không muốn phơi bày chuyện tình cảm một cách khoa trương. Tuy nhiên, tôi cũng không giống như trong quá khứ, không trả lời cũng như không thừa nhận chuyện tình cảm".

    Thái Trác Nghiên bí mật kết hôn với ca sĩ Trịnh Trung Cơ năm 2006. Hôn nhân đổ vỡ sau 4 năm, để lại cho cô và bạn đời nhiều tổn thương. Trong cuộc họp báo năm 2010, Trịnh Trung Cơ và Thái Trác Nghiên đều có mặt. Cả hai khóc, xác nhận ly hôn và mong nửa kia hạnh phúc.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-12-2021-tieu-chien-xuat-hien-dien-trai-trai-hut-hon-trong-bo-anh-moi-a522355.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan