+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/8: Động thái mới của "Trường tương tư" nhận về nhiều chỉ trích

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái mới của "Trường tương tư" nhận về nhiều chỉ trích

    Ngày 17/8, nền tảng Douyin đã chính thức xác nhận rằng "Trường Tương Tư" là một trong những dự án phim hot của mùa Hè năm 2023. Thành công vang dội của bộ phim này đã góp phần nâng tầm sự nghiệp của các diễn viên chính như Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý và Đàn Kiện Thứ. Ngay khi dự án đạt được thành tích đáng nể, đội ngũ làm phim đã không ngần ngại chia sẻ niềm vui lớn này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bài đăng của họ đã nhận được nhiều bình luận chế nhạo từ cộng đồng mạng.

    Cụ thể, đoàn phim đã đăng tải một chiếc video lên tài khoản. Trong video là hình ảnh đôi hổ chạy đằng trước, chim đại bàng bay trên trời, còn thành tích của "Trường Tương Tư" thì thoắt ẩn thoắt hiện. Nhiều khán giả phát hiện, nhạc nền của video là nhạc phim Bao Thanh Thiên huyền thoại.

    tin tuc sao hoa ngu moi hat ngay 19 8 dong thai moi cua truong tuong tu nhan ve nhieu chi trich 2
    Hình ảnh trong video ăn mừng thành tích mới của đoàn phim Trường Tương Tư bị chê "phèn" (bên phải).

    Ngay sau đó, video trên nhận được sự bàn luận lớn của cư dân mạng. Nhiều người bật cười và cho rằng kỹ xảo của video nói trên quá “phèn”. Có người còn đòi trừ lương đội ngũ hậu kỳ của dự án. Bên cạnh đó, nhiều lời chúc tốt đẹp cũng đã được gửi đến Dương Tử và ê-kíp. Mong rằng, phần 2 của phim khi lên sóng cũng sẽ tạo được hiệu ứng tương tự mùa 1.

    Tạo hình xuất sắc của Ngu Thư Hân

    Cách đây không lâu, Ngu Thư Hân đã chính thức gia nhập đội làm phim "Vĩnh Dạ Tinh Hà", một tác phẩm được chuyển thể từ tác phẩm văn học "Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược". Trong dự án điện ảnh này, cô nàng diễn viên xuất sắc này một lần nữa hợp tác cùng Đinh Vũ Hề. Những tạo hình ban đầu trong bộ phim này đã nhận được sự khen ngợi không ngừng từ phía công chúng.

    Theo những thông tin mới nhất, dự án phim "Vĩnh Dạ Tinh Hà" đã chọn Hằng Tinh Dẫn Lực để đảm nhận việc thiết kế tạo hình. Trước đó, nữ diễn viên chính Ngu Thư Hân đã từng tạo nên cơn sốt với tạo hình màu xanh hoa vàng vô cùng dễ thương và cuốn hút. Gần đây, một tạo hình mới khác của cô cũng đã được tiết lộ, khiến cả dân tình đều không tiếc lời khen ngợi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 8 dong thai moi cua truong tuong tu nhan ve nhieu chi trich 1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 8 dong thai moi cua truong tuong tu nhan ve nhieu chi trich 2

    Tạo hình phim mới gây ấn tượng của Ngu Thư Hân.

    Trong tạo hình mới, Ngu Thư Hân được nhận xét là xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng cực kỳ đáng yêu. Vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng khiến bao người phải mê mẩn. Không thể phủ nhận được rằng Hằng Tinh Dẫn Lực thiết kế tạo hình đều cực đẹp, cực chỉn chu. Có thể nói, Vĩnh Dạ Tinh Hà là một trong những phim có tạo hình đẹp nhất đang trong quá trình quay.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-8-dong-thai-moi-cua-truong-tuong-tu-nhan-ve-nhieu-chi-trich-a587206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan