+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/11: Dương Tử lộ diện với gương mặt khác lạ khiến dân tình bàn tán xôn xao

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/11: Dương Tử lộ diện với gương mặt khác lạ khiến dân tình bàn tán xôn xao, Trần Triết Viễn công khai hẹn hò với bạn gái cùng ngành trong phim...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Tử lộ diện với gương mặt khác lạ khiến dân tình bàn tán xôn xao

    Gần đây, Dương Tử đã gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình thực tế Cuộc Sống Tốt Đẹp Của Chúng Ta. Xuất hiện tại chương trình, nữ diễn viên diện Trường Tương Tư diện chiếc áo khoác denim kết hợp với chân váy xếp ly trông rất cá tính. Tuy nhiên, thông qua một vài khoảnh khắc được cut ra từ trong chương trình, gương mặt của Dương Tử lại để lộ nhiều dấu hiệu thiếu tự nhiên.

    Cụ thể, trong một vài khoảnh khắc từ góc quay trên cao, có thể thấy gò má của cô có phần sưng lên, khi cười trông thiếu tự nhiên. Đặc biệt đôi môi của cô nàng cũng sưng phồng lên trông rất đáng lo ngại. Nếu quan sát kỹ hơn, khán giả cũng thấy phần sóng mũi của Dương Tử có nhiều điểm khác lạ, trông rõ ràng cao hơn những hình ảnh trước đó của nàng tiểu hoa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 11 duong tu lo dien voi guong mat khac la khien dan tinh ban tan xon xao4

    Dương Tử bị hỏi khéo chuyện đụng chạm dao kéo.

    Ngay sau khi chương trình thực tế mới được phát sóng, nhiều cư dân mạng bắt đầu bàn tán xôn xao. Hầu hết nhiều người cho biết đây là tác dụng phụ của phẫu thuật khiến gương mặt của cô thiếu tự nhiên. Bởi trước đó, Dương Tử cũng vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trong ảnh chụp màn hình video hậu trường do studio tung ra, nhiều người khá thất vọng khi thấy gương mặt cô vẫn cứng đơ và gò má sưng phồng lộ rõ. ​​

    Dương Tử là một trong những sao nữ CBiz thu hút nhiều chú ý về nhan sắc mỗi khi xuất hiện, Visual của nữ diễn viên được cho là khá thất thường, có lúc rất ổn nhưng lại nhiều khi bị chê bai là thô cứng, thiếu khí chất. Cũng chính vì lý do này mà Dương Tử liên tục vướng vào các tin đồn can thiệp dao kéo để nâng tầm nhan sắc, tuy nhiên phía nữ diễn viên chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 11 duong tu lo dien voi guong mat khac la khien dan tinh ban tan xon xao3

    Dương Tử bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

    May mắn thay, thời gian gần đây, Dương Tử so với quá khứ đã lên hương visual và chỉn chu hơn về mặt ngoại hình nên nhận về nhiều lời khen. Chỉ là gương mặt của cô nàng bị khán giả phát hiện ra có nhiều điểm bất thường, căng phồng thiếu tự nhiên.

    Trần Triết Viễn công khai hẹn hò với bạn gái cùng ngành trong phim

    Hậu Vụng Trộm Không Thể Giấu, một số dự án đang tồn kho của Trần Triết Viễn đang được khán giả quan tâm hơn bao giờ, một trong số đó là bộ cổ trang Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 do anh hợp tác với "Mỹ nhân 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y.

    Gần đây, một blogger uy tín tại Trung bất ngờ đưa tin Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã được xếp lịch lên sóng trong tháng 12 tới. Tuy fan đang lấy làm vui mừng, cũng thể hiện sự mong chờ phía dưới bài đăng nhưng dù sao phía nhà sản xuất cùng đoàn làm phim chưa đưa ra phản hồi chính thức nào, nên không thể chắc chắn rằng tác phẩm sẽ ra mắt vào đúng thời điểm trên.

    Trước đó, đồn đoán Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 phát sóng vào tháng 9 năm nay đã "trượt" qua một lần, nên nhiều netizen tỉnh táo hơn càng thêm khẳng định không nên đặt niềm tin quá lớn vào lời blogger nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 11 duong tu lo dien voi guong mat khac la khien dan tinh ban tan xon xao
    Blogger tiết lộ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 sẽ lên sóng vào tháng 12 tới.  

    Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 là bản remake từ bộ phim huyền thoại màn ảnh Trung Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, bệ phóng giúp Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Lưu Diệc Phi,... tỏa sáng, đến gần hơn với công chúng.

    Phim xoay quanh cuộc đời nam chính Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn đóng), mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ, chàng phải sống một mình trên đỉnh núi Hoàng Sơn. Ngày nọ, Vân Thiên Hà vô tình gặp được Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y), một thiếu nữ đáng yêu, xinh đẹp nhưng lại gánh trên vai vận mệnh của cả gia tộc, phải bôn ba, tứ xứ giang hồ. Hai người không đánh không quen biết, sau đó quyết định cùng nhau xuống núi nhằm tìm ra thân phận thực sự của Vân Thiên Hà.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 11 duong tu lo dien voi guong mat khac la khien dan tinh ban tan xon xao2
    Cúc Tịnh Y trong ngày đóng máy Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4.

    Nói về tạo hình nhân vật trong phim, nhìn chung khán giả đều tương đối hài lòng, nhưng nhiều người lo sợ Cúc Tịnh Y tiếp tục đi vào vết xe đổ trước kia, diễn xuất í ẹ của cô sẽ trở thành "hố đen" khiến phim rơi vào tình cảnh thảm hại.

    Ngoài bộ đôi nam nữ chính Trần Triết Viễn - Cúc Tịnh Y, phim còn có sự góp mặt của Mao Tử Tuấn, Mao Hiểu Tuệ, Trần Sở Hà,... Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã đóng máy từ 16/6/2022 sau khoảng 4 tháng ghi hình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-11-2023-duong-tu-lo-dien-voi-guong-mat-khac-la-khien-dan-tinh-ban-tan-xon-xao-a597738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan