+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/4: Trương Kế Khoa nói gì về việc bán ảnh nóng của Cảnh Điềm?

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Kế Khoa nói gì về việc bán ảnh nóng của Cảnh Điềm?

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 4 truong ke khoa noi gi ve viec ban anh nong cua canh diem dspl 1
    Cảnh Điềm im lặng giữa thời điểm bạn trai cũ rơi vào "hố lửa" dư luận. Ảnh: Sina

    Ngày 1/4, Sina đưa tin vụ việc Trương Kế Khoa, cựu vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc, bị tố cáo hành vi "đào mỏ", bán ảnh nóng của Cảnh Điềm để trả nợ cờ bạc, hiện nhận được sự quan tâm trong dư luận Trung Quốc.

    Vì mọi vấn đề tiêu cực đều hướng đến Trương Kế Khoa, Tân Kinh báo đã liên hệ với tay vợt Trung Quốc. Trong cuộc trò chuyện, phóng viên trực tiếp hỏi Trương Kế Khoa liệu có chuyện anh nợ nần chồng chất vì đánh bạc và cho người khác xem ảnh riêng tư của một nữ diễn viên trong showbiz hay không. Phóng viên nhận được câu trả lời "không" từ cựu vận động viên.

    Khi tiếp tục bị phóng viên chất vấn, Trương Kế Khoa cúp ngang cuộc gọi. Tân Kinh báo sau đó không thể liên lạc với Trương Kế Khoa.

    Tính đến nay, Trương Kế Khoa đã liên tiếp đưa ra 2 văn bản phủ nhận anh nợ nần, bán ảnh và clip nóng của Cảnh Điềm. Trong khi đó "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" vẫn giữ im lặng. Động thái không thanh minh cho bạn trai cũ của nữ diễn viên khiến công chúng thêm tin vào việc Cảnh Điềm đã bị Trương Kế Khoa xâm phạm danh dự và quyền riêng tư.

    Lưu Hạo Tồn bị chế giễu là 'người đẹp não ngắn'

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 4 truong ke khoa noi gi ve viec ban anh nong cua canh diem dspl 2
    Lưu Hạo Tồn. Ảnh: Sohu

    Ngày 1/4, QQ đưa tin Lưu Hạo Tồn tham dự sự kiện họp báo phim điện ảnh Long mã tinh thần cùng Thành Long và Quách Kỳ Lân. Trong buổi quảng bá, nữ diễn viên trẻ bị chê ứng xử thiếu tinh tế, kém duyên.

    Cụ thể, Lưu Hạo Tồn đã không đứng dậy chào hỏi cánh báo giới. Cô ngồi im tại chỗ giới thiệu tên tuổi. Trái với người đẹp sinh năm 2000, đạo diễn Dương Tử, Thành Long và các diễn viên còn lại thuộc đoàn Long mã tinh thần, đều đứng dậy tương tác với truyền thông khi đến lượt mình. Điều này khiến Lưu Hạo Tồn bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, không lịch sự.

    Không chỉ vậy, nữ diễn viên được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ còn gây ngán ngẩm khi trả lời phỏng vấn ấp úng về tác phẩm cô đóng chính. Ở một câu hỏi bình thường liên quan đến cảm nhận về bộ phim, nữ diễn viên trẻ quay sang cảm ơn đạo diễn, Thành Long và bật khóc trong sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp lẫn truyền thông.

    Theo QQ, cách hành xử khó hiểu và màn phát biểu lạc đề của Lưu Hạo Tồn khiến Thành Long, Quách Kỳ Luân không giấu được biểu cảm hoang mang.

    Trên mạng xã hội, khán giả chế giễu Lưu Hạo Tồn là "người đẹp não ngắn". Tháng 2 vừa qua, cô bị đài trung ương CCTV phê phán là nghệ sĩ "mù chữ trong tuyệt vọng". Trước truyền thông, Lưu Hạo Tồn thường xuyên lộ rõ nhược điểm ứng xử kém. Cô luôn trong tình trạng lơ mơ, không thể trình bày mạch lạc quan điểm của mình.

    Đàm Tùng Vận tiết lộ lý do đồng ý yêu đương với bạn trai hiện tại

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 4 truong ke khoa noi gi ve viec ban anh nong cua canh diem dspl 3
    Đàm Tùng Vận tiết lộ lý do đồng ý yêu đương với bạn trai.

    Sau thời gian dài “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ, phim truyền hình Quy Lộ (Đường Về) do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đã đi đến chặng đường cuối, Phim mang đến cái kết đẹp dành cho các nhân vật, một đám cưới đẹp như mơ giữa Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần đã được tổ chức. Trong bức tâm thư chia tay đoàn phim mới đây, Đàm Tùng Vận đã tiết lộ lý do cô quyết định đọc hết kịch bản và gắn bó với Quy Lộ và tình mới.

    Phim truyền hình Quy Lộ đánh dấu sự trở lại của Đàm Tùng Vận sau Hướng Gió Mà Đi và Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám. Phim gây sốt màn ảnh nhỏ châu Á nhờ nội dung lãng mạn, thực tế và phản ứng hóa học cực kỳ tốt của cặp đôi chính. Tuy nhiên, phim không đạt thành tích tốt như kỳ vọng, chỉ mở điểm Douban với 6.0 cùng 12.000 lượt bình luận.

    Với Đàm Tùng Vận, Quy Lộ là tác phẩm đặc biệt trong sự nghiệp của cô. Vừa qua, nữ diễn viên đã chia sẻ tâm thư dài lên trang cá nhân Weibo để tạm biệt phim cùng các nhân vật mình yêu mến. Trong bức thư đó, chia sẻ về cơ duyên đọc kịch bản và nhận vai của Đàm Tùng Vận gây chú ý.

    Theo cô, chỉ với vỏn vẹn 4 chữ: “Còn yêu anh không” trong tập 5, cô đã bị thu hút, đồng thời quyết định đọc hết kịch bản phim. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ cảm xúc đặc biệt mà mình đặt vào nhân vật Quy Hiểu, cũng như tình yêu mà cô dành cho Lộ Viêm Thần, tất cả đều rất chân thật.

    Chia sẻ của Đàm Tùng Vận càng khiến khán giả khâm phục cái tâm mà cô dành cho nghiệp diễn. Đồng thời, khán giả dành lời khen cho màn thể hiện ấn tượng của cô trong dự án này và đặt kỳ vọng vào các vai diễn mới của nữ diễn viên.

    Vào thời điểm phim lên sóng, Đàm Tùng Vận và bạn diễn nhiều lần vướng nghi vấn “phim giả tình thật” nhưng chưa ai lên tiếng xác nhận, cặp đôi được mong chờ sẽ có dịp tái hợp trong một tựa phim cổ trang. Được biết, Đàm Tùng Vận chưa đưa ra quyết định nhập đoàn phim mới sau thành công của Quy Lộ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-4-truong-ke-khoa-noi-gi-ve-viec-ban-anh-nong-cua-canh-diem-a570823.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan