+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/3: Dương Mịch hé lộ lý do vẫn độc thân ở tuổi 37

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch hé lộ lý do vẫn độc thân ở tuổi 37

    Ngày 30/3, Sina đưa tin Dương Mịch là gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire NOW China. Trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên khẳng định đang độc thân.

    Người đẹp Cung tỏa tâm ngọc chia sẻ hiện tại "không có hứng thú yêu đương". Theo Dương Mịch, trước đây, cô rất mong đợi chuyện hẹn hò. Nhưng bây giờ, nữ diễn viên không để tâm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 3 duong mich he lo ly do van doc than o tuoi 37 dspl 1
    Dương Mịch vẫn độc thân ở tuổi 37.

    Nói về nguyên nhân thay đổi, Dương Mịch chia sẻ hàng ngày cô có quá nhiều việc phải làm. Khối lượng và cường độ cao đến mức nữ nghệ sĩ không có đủ thời gian nghỉ ngơi.

    Ngoài ra, Dương Mịch cũng cho biết bản thân đang tận hưởng trạng thái độc thân. Việc không ở trong mối quan hệ tình cảm giúp cô tránh được gánh nặng tâm lý.

    "Tình yêu là sự suy đoán về cảm xúc. Điều này làm tôi mệt mỏi khi phải lệ thuộc vào tâm tình của người khác để cư xử. Thời gian với tôi quý báu lắm. Tôi muốn khi rảnh có thể làm điều bản thân muốn hơn là chơi trò đoán tâm tư, nguyện vọng với một người đàn ông", Dương Mịch chia sẻ.

    Lần đầu lộ ảnh chụp chung giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 3 duong mich he lo ly do van doc than o tuoi 37 dspl 3
    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lộ ảnh chụp chung.

    Ngày 29/3, Sohu đưa tin một bức ảnh Huỳnh Hiểu Minh đứng gần Diệp Kha được chia sẻ. Cả hai không có hành động thân mật, nhưng chứng minh giữa họ có quen biết. Đây cũng là lần đầu Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái tin đồn chung khung hình.

    Trước đó, Diệp Kha thường bị bắt gặp xuất hiện ở cùng địa điểm với Huỳnh Hiểu Minh. Khi nam ca sĩ về quê nhà Thanh Đảo nghỉ ngơi, cô cũng tới nơi đây. Họ được cho là đã đi cắm trại ngắm biển, leo núi cùng nhau.

    Một lần khác, họ cùng tham quan một triển lãm nghệ thuật, nhưng cặp tình nhân không có ảnh chụp chung để né tránh những tin tức tình cảm.

    Theo truyền thông Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh không muốn tiết lộ nhiều về mối quan hệ này, để tránh tạo phiền phức như khi hẹn hò và kết hôn với vợ cũ Angelababy. Diệp Kha cũng nhẫn nhịn và chấp nhận làm người tình bí mật của ngôi sao Thần điêu đại hiệp.

    Vương Bảo Cường hẹn hò Phùng Thanh sau đổ vỡ hôn nhân

    Ngày 30/3, QQ đưa tin Vương Bảo Cường, con trai và bạn gái Phùng Thanh bị bắt gặp xuất hiện ở Hong Kong. Họ du lịch cùng nhau. Theo nguồn tin, Phùng Thanh rất hòa hợp với con riêng của bạn trai.

    Sau cú sốc hôn nhân bị Mã Dung "cắm sừng", cùng nhân tình âm mưu chiếm đoạt tài sản, Vương Bảo Cường gắn bó với người mẫu Phùng Thanh. Họ yêu nhau hơn 4 năm nhưng chưa công khai tình cảm và cũng không tính đến chuyện kết hôn. Mối quan hệ với Mã Dung trước đây khiến Vương Bảo Cường trở nên dè dặt trong việc tái hôn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 3 duong mich he lo ly do van doc than o tuoi 37 dspl 2
    Vương Bảo Cường hẹn hò Phùng Thanh từ tháng 8/2018. Ảnh: Sina

    Theo QQ, Phùng Thanh cũng đồng ý với việc yêu đương không công khai, không cưới xin của bạn trai. Sự thấu hiểu của cô đối với Vương Bảo Cường giúp cả hai gắn bó lâu dài. Nữ người mẫu luôn chủ động chăm sóc sao võ thuật. Truyền thông nhiều lần chụp được ảnh Phùng Thanh dắt tay, mở cửa xe cho bạn trai.

    Trang tin cho biết chưa kết hôn nhưng Vương Bảo Cường đã tính đến chuyện gắn bó lâu dài với Phùng Thanh. Nam diễn viên đưa bạn gái về dự tang lễ của mẹ vào tháng 6/2019. Ngoài ra, anh còn bỏ tiền mở công ty riêng cho Phùng Thanh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-31-3-2023-duong-mich-he-lo-ly-do-van-doc-than-o-tuoi-37-a570607.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan