+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/4: Dương Mịch bị chê thiếu chuyên nghiệp vì vừa đóng phim vừa quay show giải trí

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch bị chê thiếu chuyên nghiệp vì vừa đóng phim vừa quay show giải trí

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 4 2023 duong mich bi che thieu chuyen nghiep vi vua dong phim vua quay show giai tri dspl 1
    Hình ảnh xinh đẹp của Dương Mịch.

    Dương Mịch đang quay dự án Cáp Nhĩ Tân 1944, nhưng có thông tin cô sẽ xin nghỉ một thời gian để tham gia show Trốn thoát khỏi mật thất mùa 5. Hành động này của nữ diễn viên nhận sự phản đối từ chính người hâm mộ. Từ khóa "Dương Mịch quay chương trình tạp kỹ" cũng trở thành chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo tối 18/4.

    Theo đó, người hâm mộ Dương Mịch cho rằng danh tiếng của cô đang xuống dốc. Các dự án phim được phát sóng gần đây của nữ diễn viên không đạt thành tích khả quan, diễn xuất bị chê máy móc, thiếu cảm xúc. Dương Mịch còn bị truyền thông Trung Quốc gọi là "nữ vương dầu mỡ" với diễn xuất gây ngán sau bộ phim Định luật 80/20 của tình yêu.

    Do đó, những tháng đầu năm 2023, khi trả lời phỏng vấn, Dương Mịch luôn trấn an người hâm mộ rằng cô muốn tập trung quay phim, thể hiện tốt vai trò một diễn viên. Vì vậy, việc Dương Mịch xin nghỉ để đi quay show giải trí bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, gây thất vọng.

    Bên cạnh đó, tháng 7/2022, khi Dương Mịch quay phim Hồ yêu tiểu hồng nương, cô cũng dành thời gian để quay show Trốn thoát khỏi mật thất phần 4. Đáng nói, nữ diễn viên bị thương ở mắt, nghỉ thêm một tháng, khiến đoàn phim phải chờ đợi.

    Theo Sina, sau khi có nhiều bộ phim ngôn tình chất lượng không được đánh giá cao, Dương Mịch đang tham gia bộ phim đề tài điệp viên, chiến tranh là Cáp Nhĩ Tân 1944. Cô còn chấp nhận nhường quyền lợi, đảm nhận ít đất diễn hơn so với nam chính Tần Hạo, để thể hiện quyết tâm đóng một tác phẩm chỉn chu. Do đó, người hâm mộ hy vọng Dương Mịch sẽ chuyên tâm để nghiên cứu nhân vật, cách diễn, không bị phân tán sự chú ý vào các công việc khác.

    Jang Nara xinh đẹp ở tuổi 42

    Theo Wikitree, ngay sau khi bộ ảnh hé lộ tạo hình các nhân vật trong Family được công bố, cái tên Jang Nara nhanh chóng lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn mạng. Loạt hình ảnh của minh tinh 8X trong phim cũng được người hâm mộ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

    Hầu hết đều dành cho nữ diễn viên lời khen ngợi về ngoại hình tuổi 42: “Làm thế nào để cô ấy ngày càng trẻ trung? Đây có phải lão hóa ngược không?”, “Có phải cô ấy đang sống nhờ một loại thuốc ma thuật nào đó phải không?”, “Làm thế nào bạn lại có thể trông trẻ trung ngay cả khi đã có tuổi?” , "Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Jang Nara. Cô ấy trông giống như búp bê ngoài đời thực”…

    Vốn được biết đến với loạt danh xưng như "thánh hách tuổi", “ma cà rồng”, “mỹ nhân không tuổi”…, không chỉ giữ được ngoại hình không đổi theo thời gian, Jang Nara còn là ngôi sao thế hệ đầu hiếm hoi luôn duy trì sức hút mạnh mẽ với công chúng trong suốt sự nghiệp hoạt động hơn 20 năm qua.

    Có cả danh tiếng lẫn địa vị song “mỹ nhân không tuổi” vẫn chăm chỉ hoạt động và đảm bảo tần suất xuất hiện đều đặn trên các phương tiện thông tin đại chúng. Dù không tham gia đóng phim liên tục, mỗi năm cô đều có ít nhất một dự án ra mắt khán giả.

    Hà Siêu Liên nói gì tại đám cưới "cổ tích"?

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 4 2023 duong mich bi che thieu chuyen nghiep vi vua dong phim vua quay show giai tri dspl 3
    Siêu Liên, Đậu Kiêu ở hôn lễ. Ảnh: Weibo/He Chaolian

    Theo Sina ngày 19/4, trong hôn lễ ở đảo Bali, Indonesia, Siêu Liên cảm ơn gia đình hai bên. Người đẹp biết ơn cha mẹ chồng vì dưỡng dục Đậu Kiêu trở thành người đàn ông tinh tế, ấm áp, có trách nhiệm. Cô may mắn vì cha mẹ chồng yêu thương như con gái. Siêu Liên nói: "Có người chồng và cha mẹ chồng như vậy, là phúc đức của con".

    Sau đó, Hà Siêu Liên cảm ơn mẹ - doanh nhân Trần Uyển Trân và cha quá cố. Cô nói dù đi lấy chồng, lòng vẫn luôn hướng về người thân.

    Cuối cùng, Siêu Liên cảm ơn Đậu Kiêu vì luôn nhường nhịn, bao dung với cô. Nhiều lần Hà Siêu Liên nóng tính, nói năng thiếu suy nghĩ làm Đậu Kiêu giận nhưng anh luôn tha thứ cho cô. Siêu Liên nói: "Cảm ơn anh nhận ra em, hiểu em, chấp nhận người vợ tính cách trẻ con như em. Anh biết không, em yêu anh nhiều hơn anh tưởng tượng. Em cần anh nhiều hơn anh nghĩ. Em mong từ nay về sau, mình cùng trưởng thành hơn, trở thành người tốt hơn, luôn hiểu cho nhau để xây dựng gia đình ấm áp, hạnh phúc".

    Hà Siêu Liên nói sẽ cố gắng trở thành người vợ mà chồng mong ước, sinh nhiều con, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-4-2023-duong-mich-bi-che-thieu-chuyen-nghiep-vi-vua-dong-phim-vua-quay-show-giai-tri-a572892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan