+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/8: Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ sở thích đời thường

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh bộc bạch sở thích đời thường

    Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ rằng cô đã trải qua những thay đổi đáng kể trong vài năm gần đây. Nữ diễn viên được ngưỡng mộ trong làng giải trí Trung Quốc chia sẻ rằng một trong những điều cô yêu thích làm nhất là thong thả ngồi tại quán cà phê và thưởng thức tách cà phê, trong lúc đợi con trai tan học.

    "Bây giờ tôi thích đi dạo một mình", Triệu Lệ Dĩnh nói, "Tôi thích ra ngoài một mình và thưởng thức những món ăn khác nhau. Tôi thích đạp xe song song và đặc biệt thích đi dạo khi thời tiết đẹp".

    Mặc dù vẫn phải duy trì một lịch trình làm việc khá dày đặc, nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ rằng bây giờ cô đã tìm ra niềm vui trong những khoảnh khắc nhỏ bé của cuộc sống.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 8 trieu le dinh boc bach so thich doi thuong4

    Triệu Lệ Dĩnh thích ngồi uống cà phê ở quán khi đợi con tan học.

    Con trai lớn của Trương Bá Chi vướng tin đồn hẹn hò

    Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) mới đây đưa tin liên quan tới Lucas - cậu con trai cả 16 tuổi của Trương Bá Chi và chồng cũ Tạ Đình Phong.

    Cụ thể, truyền thông Hong Kong đã đăng tải hình ảnh của Lucas do cư dân mạng chụp được trên phố. Trong ảnh, cậu cả nhà Tạ Đình Phong xuất hiện bên cạnh một cô gái hơn tuổi.

    Theo đó, cả hai dường như thể hiện sự gần gũi khi Lucas liên tục nắm tay và cúi đầu thì thầm vào tai cô gái. Sự tương tác thân mật đã khiến cộng đồng mạng nảy sinh nghi vấn về quan hệ giữa Lucas và người phụ nữ này. Một số người thậm chí đã đặt ra giả thuyết rằng đây có thể là bạn gái lớn tuổi hơn của Tạ Đình Phong.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 8 trieu le dinh boc bach so thich doi thuong3
    Công chúng đặt nghi vấn đây là bạn gái hơn tuổi của con trai Trương Bá Chi.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều quan điểm cho rằng việc cho rằng cô gái trong bức hình là bạn gái của Lucas có thể không chính xác. Cư dân mạng nhận xét rằng cô gái này có vẻ ngoại hình trưởng thành, không phù hợp với hình ảnh bạn gái của con trai Trương Bá Chi. Trong khi đó, một số người còn cho rằng đây có thể chỉ là một nhân viên mà Tạ Đình Phong đã sắp xếp để đứng bên cạnh con trai Lucas.

    Sinh năm 2007, Lucas là con trai cả của Trương Bá Chi và chồng cũ Tạ Đình Phong. Là con trai của cặp đôi nổi tiếng nhất xứ Cảng Thơm, nên từ khi sinh ra Lucas đã trở thành tâm điểm được công chúng và truyền thông săn đón. Ở tuổi 16, Lucas sở hữu ngoại hình nổi bật với nhiều nét được thừa hưởng từ Tạ Đình Phong.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-8-2023-trieu-le-dinh-boc-bach-so-thich-doi-thuong-a587711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan