+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/6: Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau sau ly hôn

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau sau ly hôn

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 6 2023 phung thieu phong va trieu le dinh hiem hoi xuat hien cung nhau sau ly hon dspl 1

    Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau sau ly hôn. Ảnh: Sohu

    Ngày 13/6, Sohu đưa tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai Tưởng Tưởng đi ăn tối. Hai nghệ sĩ đi chung xe, Phùng Thiệu Phong bước ra khỏi nhà hàng trước, tay dắt con trai. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh theo sau cùng hai người trợ lý.

    Theo Sohu, sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không nhắc đến đối phương trước truyền thông. Họ không thể hiện thái độ ghét bỏ nhau, song cũng chưa từng xuất hiện chung. Đây là lần đầu cả hai bị bắt gặp hội ngộ. Sohu cho biết thêm hai diễn viên không có ý định quay lại với nhau, nhưng muốn con trai lớn lên trong tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giữ mối quan hệ hòa bình để cùng chăm sóc bé Tưởng Tưởng. Khi hai nghệ sĩ đường ai nấy đi, bé Tưởng Tưởng sống cùng ông bà nội tại Thượng Hải. Do đó, Triệu Lệ Dĩnh mua thêm bất động sản tại đây để được gần gũi con trai.

    Trên Weibo, nhiều khán giả ủng hộ quan điểm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Họ cho rằng việc cha mẹ ly hôn ảnh hưởng lớn tới con cái. Hai diễn viên đã gạt bỏ bất đồng vì con trai là điều đáng làm.

    Sau khi trở lại trạng thái độc thân, Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Ngược lại, Phùng Thiệu Phong được bắt gặp thân mật với nhiều bạn diễn. Giữa tháng 4, nam diễn viên bị bắt gặp có hành động thân mật với người đẹp Cái Nguyệt Hy, kém anh 14 tuổi, khi cả hai cùng tham gia một buổi tiệc.

    Tăng Chí Vỹ bị tố miệt thị ngoại hình thí sinh thi hoa hậu

    Ngày 13/6, HK01 cho biết tin tức Lâm Vịnh Di - top 20 Hoa hậu Hong Kong 2022 - tố cáo Tăng Chí Vỹ chê cô béo, bắt người đẹp phải giảm cân cấp tốc trong quá trình tham gia cuộc thi nhận được sự quan tâm của dư luận.

    Do không chịu nổi áp lực và vướng lịch học, Lâm Vịnh Di đã bỏ thi giữa chừng. Chia sẻ của Lâm Vịnh Di khiến Tổng giám đốc TVB hứng chỉ trích vì không tôn trọng sự đa dạng ngoại hình của phụ nữ.

    Đối mặt với phản ứng tiêu cực của công chúng, trong cuộc gặp gỡ truyền thông sáng nay, Tăng Chí Vỹ phủ nhận có lời nói miệt thị Lâm Vịnh Di. Ông thừa nhận có nhận xét cựu thí sinh Hoa hậu Hong Kong này béo, ngoại hình chưa đạt chuẩn nhan sắc ở vòng sơ khảo.

    Tuy nhiên, Tăng Chí Vỹ vẫn cho Lâm Vịnh Di cơ hội vào vòng trong và có khuyên cô nên giảm cân để đạt thành tích cao. Chính Lâm Vịnh Di cũng hứa với ban giám khảo sẽ giảm 10 kg trong 3 tháng. Theo Tăng Chí Vỹ, việc thí sinh này rút khỏi Hoa hậu Hong Kong 2022 không liên quan đến ông.

    "Bạn không thể hoàn hảo nếu bạn không thay đổi, không cố gắng. Hoa hậu Hong Kong luôn muốn các thí sinh là phiên bản đẹp nhất của chính họ. Không chỉ Lâm Vịnh Di, vào năm 2021, ban giám khảo chúng tôi cũng khuyên thí sinh Trần Ý Đức giảm cân. Cô ấy đã xuống hơn 10 kg và vào top 8 chung cuộc. Hay thí sinh khác có hàm răng chưa đẹp, chúng tôi yêu cầu cô ấy quay về niềng răng. Và năm nay cô ấy đã quay lại dự thi", Tăng Chí Vỹ chia sẻ.

    Dương Minh xin khán giả tha thứ sau khi đi tù

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 6 2023 phung thieu phong va trieu le dinh hiem hoi xuat hien cung nhau sau ly hon dspl 2
    Ngôi sao TVB Dương Minh. Ảnh: Mingpao

    Ngày 13/6, Mingpao đưa tin nam diễn viên Dương Minh trải lòng về khoảng thời gian 17 ngày ngồi tù của anh vào đầu năm nay vì tội lái xe gây tai nạn khi say rượu. Tài tử TVB cho biết nhờ hình phạt này anh mới có cơ hội nhìn lại đời mình, nhận ra sai lầm, trở thành người chín chắn và trưởng thành hơn trước đây.

    Theo Dương Minh, dù là nhân vật nổi tiếng, anh cũng không được hưởng bất kỳ đãi ngộ nào trong tù, thậm chí còn bị quản chế nghiêm khắc hơn người bình thường.

    Tuy nhiên, anh may mắn được một vài bạn tù thân thiện giúp đỡ để hòa nhập. Ở môi trường không người thân và bạn bè bên cạnh, nam diễn viên viết nhật ký, đọc sách và tập thể dục để tạo niềm vui cho mình.

    Theo ngôi sao TVB, lần ngồi tù này giúp anh "sống lại". Nam diễn viên đã giác ngộ, biết suy xét sâu sắc mọi chuyện mình muốn làm để không phạm sai lầm, lãng phí cuộc đời của bản thân và gây ra tổn thương cho người khác.

    Hiện, ngoài công việc, Dương Minh chủ yếu dành thời gian cho gia đình và bạn gái Trang Tư Minh. Anh muốn bù đắp vì đã "làm họ khổ nhiều".

    Trước việc bị khán giả công kích khi trở lại showbiz, Dương Minh mong được tha thứ, tạo điều kiện để anh làm lại cuộc đời.

    Thời điểm vướng vòng lao lý, nam diễn viên cho rằng sự nghiệp nghệ thuật của mình đã chấm dứt. Vì vậy, tài tử rất bất ngờ, cảm động khi TVB dang tay cứu rỗi anh. "Ân tình này của TVB tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi sẽ làm việc gấp đôi sức lực và cả sự nỗ lực để cống hiến cho nhà đài", Dương Minh chia sẻ.

    Sao nam đã quay lại đóng phim. Anh vừa xuất hiện trong tác phẩm Nhất vũ khuynh thành của đài TVB.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-6-2023-phung-thieu-phong-va-trieu-le-dinh-hiem-hoi-xuat-hien-cung-nhau-sau-ly-hon-a578847.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan