+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/12: Trần Kiều Ân tiết lộ lý do không tổ chức hôn lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trần Kiều Ân tiết lộ lý do không tổ chức hôn lễ

    Ngày 22/12, Sohu đưa tin trong show giải trí mới Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ, Trần Kiều Ân đã thú nhận lý do cô không tổ chức hôn lễ hoành tráng vì ngại phiền hà.

    "Chị là một người cực kỳ sợ phiền. Nếu tổ chức hôn lễ, chị chỉ muốn mời bạn bè thân thiết của hai vợ chồng, nhưng sẽ bị nói là quên người này, bỏ sót người kia. Chị sợ mình sẽ không để ý đến từng khách mời được", Trần Kiều Ân chia sẻ với nữ diễn viên Miêu Miêu.

    Bên cạnh đó, nữ diễn viên Tiếu ngạo giang hồ cho biết cô không muốn tổ chức hôn lễ hoành tráng, mời nhiều người vì khó có thể chu toàn mọi việc khi có quá nhiều công đoạn hậu trường phải lo lắng. Trần Kiều Ân tiết lộ cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân và một lễ cưới rườm rà có thể phá hỏng không khí này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 12 2022 tran kieu an tiet lo ly do khong to chuc hon le1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/12: Trần Kiều Ân và Alan Tằng Vỹ Xương.

    Trần Kiều Ân gặp người chồng hiện tại thông qua một show hẹn hò từ năm 2019. Alan Tằng Vỹ Xương là doanh nhân người Malaysia, xuất thân trong gia tộc giàu có. Tình yêu của Trần Kiều Ân từng không được coi trọng. Fan của nữ diễn viên lo lắng Alan là kẻ chơi bời, sẽ làm tổn thương cô. Trong khi đó, các mối tình xuất phát từ show giải trí thường không bền lâu.

    Tuy nhiên, Trần Kiều Ân vẫn kiên trì với tình cảm của mình. Sau khi hẹn hò, cô hạn chế đóng phim để dành nhiều thời gian bên bạn trai. Đến tháng 5/2020, Alan chuyển sang Đài Loan (Trung Quốc) sinh sống và làm việc để được ở gần Trần Kiều Ân. Cuối tháng 3, họ đăng ký kết hôn.

    Từ Hy Viên tự trả tiền điện, không cho chồng cũ thăm con

    Trong phiên xử sơ thẩm về ồn ào sau ly hôn, Từ Hy Viên viện luật, đề nghị hạn chế quyền thăm con của chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi.

    Trong phiên xử sơ thẩm tại tòa án Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) hôm 19/12, cả Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đều không có mặt mà cử luật sư đến dự. Phiên tòa xử kín, kéo dài khoảng một tiếng, sau đó, hai bên rời tòa. Họ cũng giữ im lặng trước các câu hỏi của phóng viên.

    Theo Sohu, Từ Hy Viên yêu cầu chồng chu cấp tiền cho hai đứa trẻ; tiền được chuyển vào một quỹ. Cô cũng đề nghị quyền giám hộ, thậm chí dùng luật để hạn chế quyền thăm nom con của chồng cũ. Từ Hy Viên yêu cầu vẫn dùng thẻ tín dụng hạn mức 2 triệu NDT của chồng cũ nhưng chỉ với "mục đích đặc biệt". Thể theo hợp đồng ly hôn đã ký trước đó, cô sẽ tự trả tiền điện, từ bỏ tiền cấp dưỡng, chứ không để chồng cũ trả như trước.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 12 2022 tran kieu an tiet lo ly do khong to chuc hon le2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/12: Từ Hy Viên. 

    Từ Hy Viên cũng sẽ sa thải bảo mẫu, giúp việc mà nhà họ Uông đã thuê cho hai đứa trẻ từ nhiều năm nay để tìm người khác.

    Theo Sinchew, vụ kiện cáo khởi nguồn từ việc Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo hồi tháng ba. Sau đó, chồng cũ của Từ Hy Viên - doanh nhân Uông Tiểu Phi từ chối trả tiền cấp dưỡng. Từ Hy Viên không liên lạc được với chồng cũ nên đã nộp đơn lên tòa án, đề nghị bắt buộc cưỡng chế tài sản của chồng cũ để lấy được khoản tiền cấp dưỡng anh chưa trả.

    Tòa án sau đó chấp thuận, ra lệnh tịch thu tài sản của Uông Tiểu Phi. Nam doanh nhân lập tức nộp đơn xin dừng thi hành án. Được tòa chấp nhận, Uông Tiểu Phi đệ đơn kiện ngược Từ Hy Viên.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-12-2022-tran-kieu-an-tiet-lo-ly-do-khong-to-chuc-hon-le-a561296.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Ngày 18/12, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự mà chồng cũ - Uông Tiểu Phi, mua để chuyển tới một bất động sản khác do cô đứng tên để tránh sự theo đuổi của các tay săn ảnh và bảo vệ danh tiếng của DJ Koo.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Ngày 18/12, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự mà chồng cũ - Uông Tiểu Phi, mua để chuyển tới một bất động sản khác do cô đứng tên để tránh sự theo đuổi của các tay săn ảnh và bảo vệ danh tiếng của DJ Koo.