+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Cảnh giao đấu kinh điển của Chân Tử Đan - Ngô Kinh suýt bị xoá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cảnh giao đấu kinh điển của Chân Tử Đan - Ngô Kinh suýt bị xoá

    Ngày 25/1, HK01 đưa tin Chân Tử Đan trả lời phỏng vấn truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) dịp đầu năm về các dự án điện ảnh mới của anh như Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện hay John Wick 4. Trong buổi trò chuyện, sao võ thuật gây chú ý khi nhắc lại kỷ niệm thời quay phim Sát Phá Lang cùng Ngô Kinh.

    Nam diễn viên lần đầu tiết lộ cảnh Hồng Kim Bảo cho nổ chai rượu sau 0h ở Tsim Sha Tsui, đặc biệt là đánh nhau tay đôi "một sống, một còn" hay nhất giữa anh và Ngô Kinh trong tác phẩm từng suýt bị xóa bỏ. Nguyên nhân là đoàn phim không đủ kinh phí.

    Theo Chân Tử Đan, vì cảm thấy tiếc cho Ngô Kinh - diễn viên sang Hong Kong tìm cơ hội tạo dựng tên tuổi - anh đã đi năn nỉ nhà đầu tư đổ thêm chút tiền để giữ lại cảnh quay cho đàn em.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2023 canh giao dau kinh dien cua chan tu dan ngo kinh suyt bi xoa1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Ngô Kinh và Chân Tử Đan trong "Sát Phá Lang". Ảnh: On.

    "Tôi nói với họ rằng Ngô Kinh cần cảnh quay đó để chứng tỏ mình. Cậu ấy vốn đã chẳng có câu thoại nào ra hồn trong phim. Ai cũng muốn cậu ấy tỏa sáng nhưng lại không cho Ngô Kinh cơ hội thì làm sao cậu ấy có thể nổi tiếng. Cuối cùng, một nhà đầu tư đồng ý cho chúng tôi thêm 2 triệu HKD. Cảnh quay của Ngô Kinh và Hồng Kim Bảo được cứu", Chân Tử Đan chia sẻ.

    Do số kinh phí ít ỏi, đoàn phim phải thắt lưng buộc bụng cho 2 cảnh quay. Vì vậy, Chân Tử Đan quyết định không sử dụng kỹ xảo, để anh và Ngô Kinh tự do thể hiện sức mạnh, võ công của bản thân ở một con hẻm nhỏ tại Tsim Sha Tsui.

    Ông xã Từ Hy Viên năm đầu ăn Tết ở nhà vợ

    DJ Koo - chồng diễn viên Từ Hy Viên - tiết lộ đây là năm đầu tiên anh ăn Tết Nguyên đán xa nhà.

    Trả lời truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), DJ Koo cho biết năm nay ăn Tết Nguyên đán cùng nhà vợ. Anh nấu một số món Hàn Quốc cho mọi người thưởng thức, theo yêu cầu của các thành viên trong gia đình họ Từ, ví dụ món thịt nướng cuốn xà lách. Ngoài ra, anh cũng thử nhiều món ngon của quê vợ. DJ Koo cho biết món anh ấn tượng nhất là bánh bao truyền thống do mẹ vợ làm.

    Ngoài ra, DJ Koo làm lì xì đỏ cho nhà vợ, đặc biệt là lì xì đỏ cho hai con Từ Hy Viên. Bản thân anh cũng nhận được lì xì đỏ như phong tục của Đài Loan.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2023 canh giao dau kinh dien cua chan tu dan ngo kinh suyt bi xoa2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Từ Hy Viên và DJ Koo. Ảnh: Sinchew.

    Khi được hỏi có đưa mẹ sang ăn Tết ở Đài Loan không, DJ Koo cho biết anh chưa có cơ hội làm điều đó. Trước đó, giới giải trí rộ tin đồn anh đưa mẹ sang ăn Tết với nhà thông gia.

    Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Sau đó, DJ Koo từ Hàn Quốc sang Đài Loan hội ngộ vợ. Ban đầu, nhà vợ không thoải mái với anh. Tuy nhiên, vài tháng ngắn ngủi đã khiến thái độ của mẹ Từ Hy Viên dành cho con rể mới thay đổi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-1-2023-canh-giao-dau-kinh-dien-cua-chan-tu-dan-ngo-kinh-suyt-bi-xoa-a564271.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin gây sốc, hôn nhân của Đại S và chồng người Hàn Quốc đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính. Việc Từ Hy Viên và DJ Koo chuẩn bị ly hôn đang khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin gây sốc, hôn nhân của Đại S và chồng người Hàn Quốc đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính. Việc Từ Hy Viên và DJ Koo chuẩn bị ly hôn đang khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ.

    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Ngày 18/12, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự mà chồng cũ - Uông Tiểu Phi, mua để chuyển tới một bất động sản khác do cô đứng tên để tránh sự theo đuổi của các tay săn ảnh và bảo vệ danh tiếng của DJ Koo.