+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/9: Triệu Lộ Tư bị tố "sao chép" phong cách của Cúc Tịnh Y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư bị tố "sao chép" phong cách của Cúc Tịnh Y

    Mới đây, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư bất ngờ bị tố bắt chước theo phong cách của "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y. Cụ thể, một fan của Cúc Tịnh Y đã so sánh ảnh chụp của thần tượng và Triệu Lộ Tư. 

    Trong hình, cả hai nữ diễn viên đều có những động tác như chu môi, quay nghiêng nửa ngời, đứng dựa cửa... Sau đó, người này đã lên án nữ diễn viên họ Triệu thường xuyên mô phỏng phong cách của Cúc Tịnh Y.

    Sau khi được đăng tải, bài viết này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, đa số cư dân mạng đều lên tiếng bênh vực Triệu Lộ Tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 9 2022 trieu lo tu bi to sao chep phong cach cua cuc tinh y1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/9: Triệu Lộ Tư (phải) có phong cách chụp ảnh giống với Cúc Tịnh Y. 

    Cộng đồng mạng cho rằng, phong cách chụp ảnh của hai nữ diễn viên là cách tạo dáng phổ thông. Nếu là phái nữ, đặc biệt là hotgirl thì hầu như ai cũng sẽ thực hiện cách chụp ảnh như thế này. Ngoài ra, danh tiếng của Cúc Tịnh Y trong giới giải trí cũng ở mức trung bình. Do đó, Triệu Lộ Tư không có lý do gì để ké nhiệt hay sao chép đàn chị. Tuy nhiên,  một bộ phận nhỏ không đồng tình với ý kiến trên. Theo những người này, tuy Cúc Tịnh Y không nổi về diễn xuất nhưng phong cách trang điểm và tạo dáng của cô lại rất được ưa chuộng.

    Thậm chí, có người còn cho rằng Cúc Tịnh Y nằm trong nhóm trend setter (người tạo lập xu hướng). Do đó, nhiều hot girl mạng của đất nước tỉ dân cũng học theo phong cách trang điểm và tạo dáng của nữ diễn viên.

    Lộ thêm ảnh ngoại tình của chồng cũ Từ Hy Viên

    Loạt ảnh thân mật giữa Uông Tiểu Phi và nhân tình Trương Dĩnh Dĩnh tiếp tục bị phát tán trên mạng xã hội. Những bức ảnh này hầu hết được chụp trong quán karaoke, hoặc tại nhà riêng khi cả hai gặp gỡ bạn bè.

    Mỗi bức ảnh đều cho thấy mối quan hệ thân mật giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh. Hiện chưa rõ ai đã đăng tải những bức ảnh này. 

    Trước đó, hồi đầu tháng 6, tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - đã từng công khai ảnh riêng tư của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh. Cát Tư Tề cho biết, doanh nhân họ Uông qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, trước khi anh chính thức ly hôn Từ Hy Viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 9 2022 trieu lo tu bi to sao chep phong cach cua cuc tinh y2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/9: Hình ảnh thân mật của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh. 

    Bằng chứng ngoại tình rõ ràng khiến cho Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chỉ trích. Phía họ Uông đã lên tiếng xin lỗi Từ Hy Viên và cầu xin Cát Tư Tề giữ im lặng, song tay săn ảnh vẫn tiếp tục phanh phui những góc khuất cuộc sống của nam doanh nhân.

    Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn vào cuối năm 2021, sau hơn 10 năm chung sống. Nhiều nguồn tin cho biết Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đã dọn về sống chung một nhà. Song việc cả hai có tiến tới hôn nhân hay không là điều khó nói, bởi Trương Dĩnh Dĩnh không được lòng bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi.

    Mỹ nhân TVB viên mãn bên chồng đại gia

    Diễn viên Thẩm Trác Doanh, người từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất TVB, có cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên chồng - một doanh nhân thành đạt.

    Sau thời gian vắng bóng trên mạng xã hội, gần đây, diễn viên TVB Thẩm Trác Doanh chia sẻ một bộ ảnh. Cô khoe vóc dáng gợi cảm, gương mặt tươi trẻ, nhận nhiều lời khen của khán giả. Ở tuổi ngấp nghé 40, diễn viên được đánh giá trẻ hơn tuổi thật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 9 2022 trieu lo tu bi to sao chep phong cach cua cuc tinh y3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/9: Diễn viên Thẩm Trác Doanh.

    Thẩm Trác Doanh tuổi 40 có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cô sống cùng Calvin, một doanh nhân giàu có trong lĩnh vực kinh doanh đồ lót. Thi thoảng, cô tụ họp cùng hội "chị em bạn dì" TVB.

    Thời còn ở TVB, Thẩm Trác Doanh nổi tiếng là "cô gái thực dụng" vì chỉ yêu người giàu. Tất cả các bạn trai của cô đều là doanh nhân có tiếng hoặc con nhà đại gia. Vì thế, diễn viên bị gán mác "đào mỏ". Tuy nhiên, Thẩm Trác Doanh phủ nhận mình chỉ yêu người giàu. Cô nói điều đó hoàn toàn là sự trùng hợp ngẫu nhiên, bởi cái cô đề cao là tinh thần trách nhiệm, sự tôn trọng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-9-2022-trieu-lo-tu-bi-to-sao-chep-phong-cach-cua-cuc-tinh-y-a552239.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan