+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/8: Nghi vấn Từ Hy Viên đón con sau hơn 1 năm kết hôn với chồng Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Từ Hy Viên đón con sau hơn 1 năm kết hôn với chồng Hàn Quốc

    Ngày 28/8, truyền thông Hàn Quốc thông báo về tin vui của Từ Hy Viên (biệt danh Đại S) cùng với nam ca sĩ DJ Koo khi họ chào đón cặp sinh đôi tại đất nước xinh đẹp của xứ sở kim chi. Dựa vào nguồn tin đáng tin cậy, người mẹ của ca sĩ Đại S đã không kìm được nước mắt trong niềm vui khi nhận được tin con dâu của bà đã trải qua quá trình vượt cạn an toàn và thành công. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin qua phương tiện truyền thông.

    Theo đó, trong vài tháng qua, mỹ nhân Vườn Sao Băng liên tiếp trở thành tâm điểm với nghi vấn mang bầu. Cách đây không lâu, 1 YouTuber đã đăng tải hình ảnh được cho là Từ Hy Viên đang trong thời kỳ mang thai. Chưa hết, trong khoảng 10 tháng qua, nữ diễn viên hiếm khi lộ diện và điều này đã dẫn tới tin đồn cô ở ẩn vì mang bầu.

    Hồi tháng 7, Sohu đưa tin Từ Hy Viên được cho là đã yêu cầu chồng cũ Uông Tiểu Phi phải trả khoản tiền đặt cọc lên tới 60 triệu NDT (198 tỷ đồng) nếu muốn gặp lại các con. Từ đây, một bộ phận cư dân mạng đặt ra nghi vấn gia đình Từ Hy Viên sắp chào đón thành viên mới nên nữ diễn viên mới đột nhiên cần thêm nhiều tiền.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 82
    Truyền thông Hàn đưa tin Từ Hy Viên và DJ Koo vừa chào đón cặp song sinh.

    Triệu Lộ Tư là hình mẫu lý tưởng của Trần Triết Viễn

    Hiện tại, Trần Triết Viễn đang nằm trong top những nghệ sĩ được ngưỡng mộ nhất tại làng giải trí Hoa ngữ, đặc biệt sau thành công của bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Ban đầu, khi anh đảm nhận vai trò Đoàn Gia Hứa, ý kiến của khán giả không cao. Tuy nhiên, khi bộ phim ra mắt, màn trình diễn xuất sắc của Trần Triết Viễn cùng với toàn bộ ekip diễn viên đã khiến cho người xem phải thay đổi suy nghĩ, khen ngợi rất nhiều.

    Cùng với sức nóng tăng cao, Trần Triết Viễn đã trở thành một "ông xã quốc dân" theo cách nhìn của nhiều fan và dư luận nói riêng. Công chúng đặc biệt quan tâm đến hình tượng người yêu lý tưởng mà nam diễn viên Vụng Trộm Không Thể Giấu đại diện.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 8

    Trần Triết Viễn thừa nhận Triệu Lộ Tư là mẫu người yêu lý tưởng.

    Theo truyền thông Trung đưa tin, Trần Triết Viễn trong một cuộc phỏng vấn trước đây từng tiết lộ mẫu con gái anh thích là tuýp người "dễ thương, ngây thơ và tốt bụng". Tuy nhiên, nếu thời điểm đoạn phỏng vấn này vừa được phát tán, cư dân mạng sẽ cảm thấy hình mẫu mà Trần Triết Viễn nói khá "đại trà", giống nhiều nam giới khác, song, hiện tại thì khán giả đã không còn suy nghĩ vậy nữa, bởi những đặc điểm ngôi sao sinh năm 1996 nêu ở trên hệt như đang nói tới Triệu Lộ Tư. 

    Dù có tranh cãi về nhân cách của Triệu Lộ Tư, nhưng ở góc độ khác, những người đã có cơ hội làm việc và gặp gỡ với nữ diễn viên này vẫn dành những lời khen ngợi về tính cách đáng yêu và thân thiện của cô. Trong quá trình tham gia quay phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, cả Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã tạo ra rất nhiều tình huống vui nhộn, khiến mọi người cười rất nhiều.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-8-a588831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan