+Aa-
    Zalo

    Bị đồn cuỗm của vợ 729 tỷ, ông xã Từ Hy Viên nói gì?

    (ĐS&PL) - Ông xã Từ Hy Viên bác bỏ thông tin thất thiệt và khẳng định mối quan hệ hạnh phúc của hai người.

    Tối 8/8, ekip của chương trình Radio Star đã công bố một đoạn video giới thiệu cho tập phát sóng ngày 9/8. Trong đoạn video này, DJ Koo đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của anh với diễn viên Từ Hy Viên, người nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Vườn Sao Băng".

    bi don cuom cua vo 729 ty ong xa tu hy vien noi gi 3
    Chồng Từ Hy Viên lên tiếng phủ nhận loạt tin đồn thất thiệt.

    Trong thông điệp của mình, DJ Koo đặc biệt chú trọng đến việc làm rõ về thông tin liên quan đến việc anh bị cáo buộc lấy trộm 220 triệu tệ (tương đương 729 tỷ đồng) của vợ. Anh chia sẻ: "Nhiều cư dân mạng đang lan truyền thông tin sai lệch, trong đó có những tin đồn vô căn cứ rằng tôi đã cướp tiền của Từ Hy Viên và sau đó bỏ trốn về Hàn Quốc. Cùng với đó, còn có nhiều thông tin đồn thất khác như tôi và cô ấy đã kết hôn vì lý do tài chính, sau đó đã ly dị, hay thậm chí cô ấy quay trở lại với chồng cũ của mình. Tất cả những thông tin này hoàn toàn là không có cơ sở và chỉ là những thông tin giả tưởng".

    Bên cạnh đó, DJ Koo cũng hé lộ nhiều thông tin về câu chuyện tình ngọt ngào với mỹ nhân "Vườn Sao Băng". Trong đó, 1 phần đoạn video ghi lại cảnh cặp đôi gặp lại nhau sau 24 năm đã chiếm trọn spotlight. 

    1 16915615972651153793868

    Cũng liên quan đến tin tức của Từ Hy Viên, cách đây không lâu, thông qua luật sư đại diện, nữ diễn viên "Vườn Sao Băng" thông báo về việc cô đã nộp đơn tới tòa án tại Bắc Kinh (Trung Quốc), để đưa xét xử vụ việc liên quan đến mẹ và chồng cũ.

    Theo phía của Từ Hy Viên, kể từ tháng 11/2022, mẹ và chồng cũ là Trương Lan và Uông Tiểu Phi đã đăng tải những nội dung trên các nền tảng Weibo và Douyin, chứa những lời phỉ báng và vu khống, gây tổn thương danh dự của cô. Các nội dung này bao gồm các tuyên bố vô căn cứ rằng cô sử dụng chất ma túy và ngoại tình.

    Theo trang Next Apple, chồng cũ của Hy Viên và mẹ chồng đã từng phát ngôn không hay về cô. Tuy Uông Tiểu Phi sau đó đã xóa các bài viết liên quan, nhưng trước khi bị xóa, nhiều người đã chụp lại những bài viết này và lan truyền trên mạng xã hội.

    bi don cuom cua vo 729 ty ong xa tu hy vien noi gi
    Uông Tiểu Phi và mẹ, bà Trương Lan.

    Được biết, trước vụ kiện này, Từ Hy Viên từng tố cáo chồng cũ không thực hiện trợ cấp sau ly hôn cho cô theo đúng thỏa thuận. Hồi tháng 3, tòa án ở Đài Loan xử Uông Tiểu Phi thua kiện, yêu cầu doanh nhân tiếp tục trợ cấp cho vợ cũ như đã thống nhất, Uông Tiểu Phi kháng án.

    Hy Viên và Tiểu Phi công bố ly dị hồi tháng 11/2021, sau 10 năm chung sống. Hai con sống ở Đài Loan với diễn viên. Tháng 3/2022, Từ Hy Viên kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc DJ Koo - bạn trai của cô hồi thập niên 1990. DJ Koo tới Đài Loan sống cùng Từ Hy Viên và các con riêng của vợ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-cuom-cua-vo-729-ty-ong-xa-tu-hy-vien-noi-gi-a586072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan