+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/7: Thái Tử Khôn đứng trước nguy cơ bị cấm sóng

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thái Tử Khôn đứng trước nguy cơ bị cấm sóng

    Ngày 2/7, iFeng đưa tin Hiệp hội quảng cáo Bắc Kinh đã đưa ra thông báo chính thức về việc xử lý các vấn đề liên quan tới scandal của Thái Từ Khôn. Theo đó, Ủy ban vi phạm yêu cầu các nhãn hiệu, công ty nghệ thuật biểu diễn và môi giới nghệ sĩ kiểm soát nguy cơ rủi ro liên quan tới Thái Từ Khôn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 7 2023 thai tu khon dung truoc nguy co bi cam song dspl 1
    Quá trình cấm sóng Thái Từ Khôn sau bê bối đời tư đã bắt đầu.

    Một số trang truyền thông của chính phủ Trung Quốc như Nhật báo Pháp trị, Tuần san tin tức Trung Quốc cũng chia sẻ lại thông tin trên. Theo iFeng, với thông báo này, hình ảnh quảng cáo của nam ca sĩ sẽ bị gỡ bỏ.

    Vụ việc của Thái Từ Khôn xảy ra từ ngày 26/6, đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng thừa nhận hay xin lỗi. Do đó, hơn 20 thương hiệu đang hợp tác với Thái Từ Khôn cũng chưa đưa ra phản ứng. Tuy nhiên, trước sức ép từ dư luận, các nhãn hàng khó có thể tiếp tục sử dụng hình ảnh một ngôi sao có vết nhơ đạo đức như Thái Từ Khôn.

    Ngày 30/6, chương trình Keep Running (Running Man bản Trung) thông báo hai tập cuối tạm hoãn chiếu. Theo Sohu, nguyên nhân là tập này có sự góp mặt của Thái Từ Khôn. Ngoài ra, một số nguồn tin cho hay nam ca sĩ được lựa chọn để trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Cosmopolitan tháng 8, nhưng hiện tại kế hoạch này bị hủy.

    Chương trình ca nhạc TMEA do Tencent tổ chức trước đó đã công bố Thái Từ Khôn là khách mời, hiện tại cũng gỡ bỏ hình ảnh của anh. IFeng đánh giá quy trình phong sát ngầm đối với nam ca sĩ sinh năm 1998 đã bắt đầu.

    Theo Sohu, Thái Từ Khôn giữ im lặng để tránh sự việc trở nên nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, loạt tin tức tiêu cực như có con với 3 người phụ nữ khác nhau, ép bạn tình phá thai khiến nam ca sĩ sụp đổ hình tượng, gây thất vọng đối với công chúng.

    Thái Từ Khôn sinh năm 1998, nổi danh sau khi giành vị trí quán quân của chương trình Idol Produce (2018). Nhờ ngoại hình điển trai và tài năng nổi trội, anh nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ hot nhất tại Trung Quốc, được mệnh danh là "center quốc dân". Thái Từ Khôn vướng bê bối khi đang ở trên đỉnh cao danh tiếng.

    Ngưỡng mộ hình thể săn chắc của Lưu Đào ở tuổi 45

    Sina đưa tin nữ diễn viên Lưu Đào chia sẻ hình ảnh cô chăm chỉ luyện tập thể dục để giữ cơ thể săn chắc. Thành quả của mỹ nhân Thiên long bát bộ là cơ bụng thon gọn, làn da căng bóng ở tuổi 45.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 7 2023 thai tu khon dung truoc nguy co bi cam song dspl 2
    Lưu Đào xinh đẹp ở tuổi 45. 

    Dưới bài đăng của Lưu Đào, khán giả khen ngợi sắc vóc nữ diễn viên. Lưu Đào cũng đưa ra lời khuyên hãy tập thể dục đều đặn, có chế độ ăn hợp lý, tự quản lý cơ thể mình.

    Theo Sina, vài năm qua, Lưu Đào thường chia sẻ chế độ luyện tập và những bữa ăn kiêng của cô trên mạng xã hội. Ngôi sao Bạch Xà truyện tiết lộ thực đơn với chủ yếu là rau, salad, sữa chua để mọi người tham khảo. Mỹ nhân Trung Quốc nghiêm ngặt thực hiện bài tập boxing, yoga bay, aerobic, HIIT luân phiên để các bộ phận như lưng, chân, vùng thắt lưng đều hoạt động.

    Hiện tại, Lưu Đào hoạt động sôi nổi ở thị trường thương mại điện tử. Với danh tiếng, độ phủ sóng cao, nàng A Châu của Thiên long bát bộ bán được nhiều sản phẩm bậc nhất trong số các ngôi sao dấn thân vào lĩnh vực này.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-7-2023-thai-tu-khon-dung-truoc-nguy-co-bi-cam-song-a581454.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan