+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/6: Nàng Đát Kỷ 'lai Tây' gây sốt ở phim 'bom tấn' cổ trang

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nàng Đát Kỷ 'lai Tây' gây sốt ở phim 'bom tấn' cổ trang

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 6 2023 nang dat ky lai tay gay sot o phim bom tan co trang dspl 2
    Tạo hình của Na Nhiên Naran trong vai Đát Kỷ. Ảnh: Sina

    Thời quan gia, dự án cổ trang Phong Thần Tam Bộ Khúc khiến khán giả trông chờ khi mang trở lại màn ảnh rộng dàn nhân vật vũ trụ Phong Thần quen thuộc. Ngoài ra, loạt phim lần này còn có mức đầu tư kinh phí lên đến 400 triệu USD (hơn 9.400 tỷ đồng).

    Sau khi tung ra loạt ảnh nhân vật như Dương Tiễn, Lôi Chấn Tử, Khương Tử Nha... thì giờ đây, cái tên "được giấu kín" và gây tò mò nhất đã lộ diện. Nàng Đát Kỷ mới của màn ảnh do mỹ nhân "lai Tây" Na Nhiên Naran thể hiện đã xuất hiện trong tạo hình đầu tiên.

    Trong loạt ảnh, Đát Kỷ khoe nhan sắc khác lạ, xinh đẹp và ma mị. Cô mặc cổ phục, giấu mình trong nhiều lớp vải và thể hiện bộ dạng có phần đau buồn, tổn thương. Đặc biệt, Đát Kỷ 2023 còn xoã tóc, khoe trọn phần tóc dài đến gót chân.

    Từ khi được công bố, việc ekip Phong Thần Tam Bộ Khúc lựa chọn diễn viên "lai Tây" đóng Đát Kỷ đã dấy lên nhiều tranh cãi. Na Nhiên Naran mang 2 dòng máu Mông Cổ - Nga, gia nhập showbiz từ năm 2015 với vai trò người mẫu.

    Na Nhiên Naran cũng từng đóng MV cùng Châu Kiệt Luân vào năm 2016, song chưa có kinh nghiệm diễn xuất. Hiện tại nhiều khán giả khen ngợi tạo hình Đát Kỷ của Phong Thần Tam Bộ Khúc đẹp hơn kì vọng nhưng vẫn chưa đủ thuyết phục, chưa toát lên được khí chất của "đại mỹ nhân thao túng Trụ Vương". Có ý kiến còn cho rằng tạo hình của cô giống hồ ly trong Họa Bì hơn là Đát Kỷ.

    Ông bầu nổi tiếng Đài Loan tiếp tục bị tố gạ tình

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 6 2023 nang dat ky lai tay gay sot o phim bom tan co trang dspl 3
    Quách Nguyên Nguyên tố cáo hành vi xấu của Trần Kiến Châu. Ảnh: ETtoday

    Ngày 29/6, Sina đưa tin Trần Kiến Châu bị nữ diễn viên Quách Nguyên Nguyên tố quấy rối tình dục. Theo người đẹp xứ Đài, ông bầu này gạ gẫm cô trong thời gian Phạm Vỹ Kỳ mang thai. Lúc đó, Trần Kiến Châu lợi dụng công việc và các món đồ có giá trị dụ cô đến văn phòng để thực hiện hành vi sàm sỡ.

    Lần thứ hai Trần Kiến Châu tiếp tục sử dụng đồ hiệu mời chào Quách Nguyên Nguyên. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối gặp mặt vì sợ hãi chuyện xảy ra lần trước.

    Do Trần Kiến Châu liên tục xin lỗi, cộng với sau này vẫn phải va chạm trong công việc, cô bỏ qua cho anh. Nhưng ông bầu này không có ý định "bỏ qua" cho Quách Nguyên Nguyên. Nữ nghệ sĩ cho biết bị Trần Kiến Châu đưa về nhà riêng và suýt cưỡng hiếp tại đây. Vì Quách Nguyên Nguyên khóc ầm ĩ, chống cự quyết liệt, Trần Kiến Châu mới dừng tay và thả cô về.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-6-2023-nang-dat-ky-lai-tay-gay-sot-o-phim-bom-tan-co-trang-a581143.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan