+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/6: "Vua hài" Châu Tinh Trì từ chối casting diễn viên xài ảnh photoshop

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Vua hài" Châu Tinh Trì từ chối casting diễn viên xài ảnh photoshop

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 6 vua hai chau tinh tri tu choi casting dien vien xai anh photoshop dpsl 2
    "Vua hài" Châu Tinh Trì. Ảnh: QQ

    Ngày 23/6, HK01 đưa tin nhân dịp sinh nhật tuổi 61, Châu Tinh Trì hé lộ kế hoạch quay bản mới của một trong những tác phẩm từng làm nên tên tuổi cho ông là Đội bóng Thiếu Lâm.

    Ông đăng bản thảo kịch bản trên trang cá nhân. Tinh Gia cho biết đang chuẩn bị quay Đội bóng Thiếu Lâm phiên bản nữ. Đạo diễn Hong Kong hiện trong giai đoạn chiêu mộ, sàng lọc diễn viên nữ tham gia dự án.

    Yêu cầu của Châu Tinh Trì là "không phân biệt quốc tịch, có tài năng diễn xuất, trẻ trung, xinh đẹp, hình thể chuẩn và sức khỏe tốt". Ông nhấn mạnh người ứng tuyển casting chỉ được nộp ảnh chân dung gốc, không qua photoshop. Những hồ sơ sử dụng ảnh đã qua chỉnh sửa nhằm ngụy tạo nhan sắc đều sẽ bị gạt bỏ.

    Dự án mới của Châu Tinh Trì nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng.

    Theo On, nhiều diễn viên nữ ở showbiz Hong Kong đã nộp đơn dự tuyển. Ngay cả Hồ Hạnh Nhi cũng muốn có được một suất diễn trong phim của Tinh Gia. Tuy nhiên, cô chưa dám nộp hồ sơ casting vì gặp trở ngại ngoại hình, tuổi tác và đã có 3 con. Người đẹp Hong Kong đang hỏi Châu Tinh Trì về trường hợp của cô.

    Trương Quân Ninh gặp khó khi đóng phim với Liên Bỉnh Phát

    Ngày 21/6, ETtoday đưa tin đoàn phim Hóa ngoại chi y tổ chức họp báo tại Đài Bắc (Đài Loan). Dàn sao tham gia tác phẩm gồm Trương Quân Ninh, Liên Bỉnh Phát, Dương Nhất Triển, Hứa An Thực, Hạ Đằng Hoằng...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 6 vua hai chau tinh tri tu choi casting dien vien xai anh photoshop dpsl 1
    Liên Bỉnh Phát (phải) cùng Trương Quân Ninh và nam diễn viên Dương Nhất Triển. Ảnh: China Times

    Tại sự kiện, chia sẻ của nam - nữ chính là Trương Quân Ninh và Liên Bỉnh Phát nhận được sự quan tâm của công chúng. Cả hai lần đầu hợp tác, gặp bất đồng ngôn ngữ. Theo đạo diễn Liêu Sỹ Hàm, Hóa ngoại chi y là tác phẩm mà ngôn ngữ khác chiếm 50%, ngoài tiếng Trung phổ thông.

    Trong đó Liên Bỉnh Phát nói tiếng Anh 90%. Trương Quân Ninh cũng phải nương theo bạn diễn. Cô sử dụng tiếng Anh khá nhiều khi thoại trong phim lẫn giao tiếp ngoài đời với Liên Bỉnh Phát.

    Chia sẻ với truyền thông, Trương Quân Ninh cho biết gặp áp lực vì lượng thoại tiếng Anh nhiều. Khi quay cô phải nói sao cho tự nhiên, phát âm tròn vành rõ chữ, kết hợp với diễn xuất linh động, tương tác có tình với tất cả bạn diễn. "Một vấn đề khó mà nhà sản xuất bắt tôi phải giải quyết. Đóng phim nhưng tôi có cảm tưởng như mình đang đi học tiết tiếng Anh trở lại", người đẹp xứ Đài nói.

    Về bạn diễn Liên Bỉnh Phát, Trương Quân Ninh đánh giá rất cao năng lực cũng như sự cố gắng của anh khi làm việc với đoàn phim nước ngoài, không thân thuộc. Nữ diễn viên chia sẻ nam diễn viên Việt Nam là người vui tính, luôn mang đến tiếng cười cho mọi người trong đoàn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-6-vua-hai-chau-tinh-tri-tu-choi-casting-dien-vien-xai-anh-photoshop-a579993.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan