+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/8: Hé lộ góc khuất sau những thành công của Thành Nghị

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hé lộ góc khuất sau những thành công của Thành Nghị

    Sau hai tác phẩm ăn khách Lưu Ly Mỹ Nhân SátTrầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị đã tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với tác phẩm mùa hè mới mang tên Liên Hoa Lâu. Khả năng diễn xuất đầy cảm xúc và khả năng biến hóa đáng kinh ngạc của Thành Nghị, từ thời còn là một thiếu niên diễn xuất vai Lý Tương Di trẻ trung và kiêu ngạo. Cho đến một Lý Liên Hoa trưởng thành với sự thu liễm, sẵn sàng từ bỏ tất cả, thậm chí bản thân mình... đã nhận được những lời khen ngợi không ngừng từ cộng đồng mạng. Đồng thời, các netizen cũng công nhận sự trưởng thành rõ rệt trong diễn xuất của Thành Nghị.

    Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có một Thành Nghị được công chúng tán thưởng và dành cho anh nhiều tình yêu thương như hiện nay, nam diễn viên đã phải trải qua không biết bao thăng trầm, khổ cực, tới nỗi ngay cả cánh săn tin khi đào lại quá khứ của anh cũng chỉ biết trầm mặc, xót xa trong lòng. 

    Theo đó, khi mới bước chân vào ngành diễn xuất, Thành Nghị là một chàng trai trẻ tập tành, không ai để ý đến. Anh luôn âm thầm làm những công việc phụ như kéo dây cho diễn viên khác, mang đồ đạc, thậm chí đảm nhận vai diễn thay thế cho bạn diễn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 8 he lo goc khuat sau nhung thanh cong cua thanh nghi

    Thành Nghị.

    Trong quá trình làm việc, anh thường tự mình xử lý các công việc hậu trường mà không cần sự hỗ trợ. Ngay cả khi di chuyển ra sân bay, anh cũng thường tự mình lo toàn bộ công việc mà không cần trợ lý đi cùng.

    Có một câu chuyện thú vị khi anh tham gia cùng với dàn diễn viên trong bộ phim Hoan Thụy Thế Kỷ. Dù đã cùng nhau tham gia cắt bánh với các đồng nghiệp khác như Thanh Vân Chí, nhưng duy nhất Thành Nghị không có dao. May mắn thay, lúc đó anh nhận được sự giúp đỡ từ Triệu Lệ Dĩnh để vượt qua tình huống khó khăn đó.

    Phát ngôn của Dương Mịch nhận về nhiều ý kiến trái chiều

    Dương Mịch được nhìn nhận là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Trung Quốc ngày nay. Từng được so sánh với Triệu Lệ Dĩnh về tầm quan trọng, Dương Mịch đang đối mặt với những thay đổi đáng chú ý trong sự nghiệp sau khi quyết định rời công ty quản lý trước đây để theo đuổi con đường diễn xuất độc lập. Mọi hoạt động của cô luôn thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là khi cô tham dự các sự kiện quan trọng.

    Ngày 29/8 vừa qua, nữ diễn viên Dương Mịch đã có cơ hội tham gia buổi toạ đàm do Quảng Điện (Tổng cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc) tổ chức. Tại sự kiện này, cô nàng đã đại diện phát biểu: “Tôi nhận thấy là một diễn viên cần tự giác tẩy chay giá cát xê trên trời, tẩy chay hợp đồng âm dương, tẩy chay hành vi trốn thuế. Diễn viên thì phải làm người đàng hoàng, làm việc một cách minh bạch”.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 8 khuong ngoc tai xuat man anh
    Dương Mịch với phát ngôn gây sốc.

    Ngay sau đó, phát biểu này của nữ diễn viên đã ngay lập tức khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ. Cư dân mạng hiện đang chia làm 2 phe đối lập. Một bộ phận khán giả cho rằng đó đều là những việc nghệ sĩ nên làm, Dương Mịch chính là tấm gương tiêu biểu cho các nghệ sĩ.

    Bên cạnh đó, việc mạnh mẽ phát biểu như vậy tại một sự kiện do Quảng điện tổ chức với tư cách diễn viên hạng A của Dương Mịch được đánh giá là dũng cảm, đồng thời cũng khiến fan vô cùng yên tâm về nhân cách.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-8-he-lo-goc-khuat-sau-nhung-thanh-cong-cua-thanh-nghi-a588992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan