+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/11: Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt tại Elle Thịnh Điển 2023

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/11: Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt tại Elle Thịnh Điển 2023, Trần Triết Viễn bất ngờ bị netizen chê cười hậu rời xa Triệu Lộ Tư trong phim...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt tại Elle Thịnh Điển 2023

    Tối 3/11 vừa qua, sự kiện Elle Thịnh Điển (Elle Style Awards 2023) đã chính thức được diễn ra, nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Trung Quốc. Đặc biệt, từ tạo hình đến nhan sắc của dàn sao tham dự sự kiện đã tạo nên những màn so kè visual "bất phân thắng bại". Tuy nhiên, điều bất ngờ là một sự kiện quan trọng trong năm như vậy lại thiếu đi sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, nàng tiểu hoa 85 xuất sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 511 2023 trieu le dinh vang mat tai elle thinh dien 20232
    Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

    Cụ thể, sau khi sự kiện Elle Thịnh Điển 2023 diễn ra, cư dân mạng không khỏi đặt ra nghi vấn lý do Triệu Lệ Dĩnh đột ngột vắng mặt tại sự kiện năm nay. Được biết, trước đó, phía phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã xác nhận sẽ tham gia Elle Thịnh Điển 2023. Tuy nhiên, đến ngày 3/11 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ thông báo vì lý do vướng lịch trình đột xuất nên không thể có mặt tại Elle Thịnh Điển 2023.

    Sự vắng mặt đột xuất đầy khó hiểu của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến khán giả cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đang bị phía Elle o ép, không tạo cơ hội để tham gia sự kiện. Được biết, từ trước tới nay Triệu Lệ Dĩnh và Elle luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Vì vậy, sự việc lần này không khỏi khiến khán giả nghi ngờ giữa hai bên đang xảy ra mâu thuẫn. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 511 2023 trieu le dinh vang mat tai elle thinh dien 20233
    Triệu Lệ Dĩnh và Elle luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

    Tuy nhiên, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về vấn đề này. Được biết, trước đó phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã công bố lịch trình làm việc trong tháng 11 của nữ diễn viên. Theo đó, trong tháng này, Triệu Lệ Dĩnh sẽ bận rộn với kế hoạch vào đoàn phim mới, lại có lịch trình xuất ngoại. Như vậy, bận rộn chính là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt trong sự kiện Elle Thịnh Điển vừa qua. 

    Trần Triết Viễn bất ngờ bị netizen chê cười hậu rời xa Triệu Lộ Tư trong phim

    Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, trong khi Triệu Lộ Tư gặp phải không ít những tranh cãi liên quan tới bạn diễn thì Trần Triết Viễn lại thuận lợi nhận được kịch bản mới. Trạng thái của nam diễn viên dạo gần đây cũng được cộng đồng mạng nhận xét là đang ở trong trạng thái tốt nhất.

    Ngày 29/10 vừa qua cũng chính là sinh nhật lần thứ 27 của Trần Triết Viễn. Bên cạnh hoạt động ăn mừng cùng người thân và bạn bè, nam diễn viên Vụng Trộm Không Thể Giấu không quên lên livestream để chung vui cùng người hâm mộ. Được biết buổi phát trực tiếp được Trần Triết Viễn thực hiện ở trường quay bộ phim Cây Olive Màu Trắng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 11 2
    Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư.

    Trong thời gian giao lưu cùng người hâm mộ, Trần Triết Viễn liên tục chia sẻ chuyện cuộc sống thường ngày lẫn những kỷ niệm đẹp khi đi quay phim. Đặc biệt, anh chàng còn trổ tài mukbang ngay trên livestream. Khác với hình ảnh nam thần thường ngày, Trần Triết Viễn khi ăn khiến khán giả không khỏi vỡ mộng. Mặc dù anh chàng ăn uống rất tự nhiên và thoải mái, tuy nhiên lại mất đi vẻ điển trai trầm tĩnh thường thấy.

    Nhiều khán giả sau khi xem được những khoảnh khắc cười ra nước mắt này đã trêu Trần Triết Viễn rằng anh chàng chỉ giả vờ nhẹ nhàng, lịch sự khi ở gần Triệu Lộ Tư mà thôi. Fans của cặp đôi Vụng Trộm Không Thể Giấu còn cho rằng anh chàng rõ ràng có tình cảm đặc biệt với Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đó chỉ là phép lịch sự tối thiểu khi ở trước mặt người khác chứ không hề chứa đựng ý nghĩa sâu xa như fan couple đồn thổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 11
    Trần Triết Viễn bất ngờ bị netizen chê cười hậu rời xa Triệu Lộ Tư trong phim.

    Một số bình luận của khán giả:

    - Chúc mừng sinh nhật Trần Triết Viễn. Nhưng phải nói thật là nam thần này ăn uống mất hình tượng quá. 

    - Còn đâu hình tượng Trần Triết Viễn ngầu lòi mà fans vẫn thường thấy nữa. 

    - Trần Triết Viễn không thể làm vlogger mukbang quả thật có lý do. 

    - Nhìn Trần Triết Viễn ăn mà no ngang luôn đó. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-11-2023-trieu-le-dinh-vang-mat-tai-elle-thinh-dien-2023-a597443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan