+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe của nữ sinh bị đánh dã man, lột đồ ở Quảng Bình

    (ĐS&PL) - Nữ sinh bị đánh dã man, lột đồ ở Quảng Bình hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Nữ sinh này bị chấn thương phần mềm ở vùng ngực, đầu, tâm lý hoảng loạn.

    Cụ thể, theo báo Sức khỏe và Đời sống, nói về tình hình sức khỏe của nữ sinh bị đánh dã man, lột đồ ở Quảng Bình, bác sĩ Nguyễn Viết Thái, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình xác nhận, nữ sinh đang được điều trị tại bệnh viện.

    "Cháu bị chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn. Bệnh nhân hiện đang điều trị tại Khoa liên chuyên khoa của bệnh viện, được bố trí phòng riêng để tạo điều kiện tốt phục hồi", bác sĩ Thái cho biết.

    Được biết, nữ sinh bị bạn đánh dã man ở Quảng Bình được xác định đang học lớp 7 thuộc Trường THCS xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch.

    2 nữ sinh đánh bạn thì đang ngụ tại xã Quảng Phú và xã Quảng Hợp (huyện Quảng Trạch).

    Hình ảnh nữ sinh bị đánh dã man, lột đồ ở Quảng Bình. Ảnh: Báo Giao thông

    Hình ảnh nữ sinh bị đánh dã man, lột đồ ở Quảng Bình. Ảnh: Báo Giao thông

    Trong khi đó, ông Trần Hiếu Nghĩa, Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Quảng Trạch cho biết, sự việc này xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường, sau giờ học. Khi video xuất hiện trên mạng xã hội, Trường THCS Quảng Phú, nơi có 1 học sinh có hành vi đánh bạn đang theo học có báo cáo cho Phòng GD&ĐT.

    "Sau khi nắm sự việc, đơn vị chỉ đạo các trường làm rõ và có báo cáo đầy đủ. Phòng GD&ĐT phối hợp với cơ quan công an để làm sáng tỏ sự và có hướng xử lý phù hợp. Hiện đang chờ kết luận điều tra từ cơ quan chức năng", ông Nghĩa cho hay.

    Cô Bùi Thị Nhàn, Hiệu trường Trường THCS Quảng Phú cũng cho biết, có một học sinh đang theo học tại trường được xác định là người đánh bạn học trong video lan truyền trên mạng xã hội. Theo cô Nhàn, nữ sinh có hành vi hành hung người khác có gia cảnh đặc biệt, em sinh sống cùng mẹ. Qua quan sát, bình thường học sinh này có vẻ trầm tính, không phải là học sinh cá biệt.

    "Khi tìm hiểu nguyên nhân thì học sinh này cho biết do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên em đánh bạn", cô Nhàn cho biết thêm.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 10/4, tin từ UBND huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết huyện này đang chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh, điều tra vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng và lột quần áo.

    Cụ thể, vào tối 9/4, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị hai nữ sinh khác đánh đập, túm tóc, dùng chân đạp lên đầu rồi dùng tay tát liên tục vào mặt.

    Mặc dù nạn nhân không ngừng van xin nhưng hai nữ sinh kia vẫn liên tiếp đánh hội đồng và lột quần áo của nạn nhân. Người quay clip là một nam sinh còn đưa tay hình biểu tượng trái tim để cổ vũ hành động nói trên.

    Ngay sau khi video được phát tán trên mạng xã hội, Công an huyện Quảng Trạch và Phòng GD&ĐT huyện này đã khẩn trương vào cuộc làm rõ sự việc. Qua xác minh, sự việc xảy ra tại bờ biển xã Quảng Phú. Nạn nhân bị đánh hiện đang học lớp 7, Trường THCS xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch.

    2 nữ sinh đánh bạn ngụ tại xã Quảng Phú và xã Quảng Hợp (huyện Quảng Trạch).

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, triệu tập các đối tượng liên quan để có biện pháp xử lý.

    H.Y(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-hinh-suc-khoe-cua-nu-sinh-bi-anh-da-man-lot-o-o-quang-binh-a412655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan