+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh lớp 6 "đứng lớp" thay mẹ ở Kon Tum

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 6 "đứng lớp" thay mẹ ở Kon Tum, phụ huynh của học sinh lớp 1 trong bức ảnh ghi lại sự việc đã có đơn xin chuyển lớp và được nhà trường đồng ý.

    Theo báo Người lao động, ngày 25/11, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (xã Kon Đào, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum) đã đồng ý cho em T. (học sinh trong bức ảnh học sinh lớp 6 "đứng lớp"), học sinh lớp 1A của trường được chuyển lớp.

    Phụ huynh của em T. cho rằng, lý do xin chuyển lớp và sau khi hình ảnh con trai bị xuất hiện khiến nhiều người hỏi và " gia đình muốn được chuyển lớp để cháu có tâm lý thoải mái hơn".

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước bức ảnh chụp tại Trường Tiểu học Lê Hồng Phong ghi lại hình ảnh một bé gái đang ngồi trên ghế giáo viên trong giờ học, kèm theo nội dung: "Đây là học sinh lớp 1, cô giáo chủ nhiệm bỏ lớp không dạy, đưa con gái lớp 6 lên ngồi dạy". Em T. là học sinh đứng trên bục giảng, cạnh bàn giáo viên.

    Sau khi bức ảnh được lan truyền, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã yêu cầu những người có liên quan làm bản tường trình lại nội dung vụ việc. Qua đó, đã xác định có sự việc con gái của cô H.T.C, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A vào trong lớp, ngồi trên ghế giáo viên trong giờ học sáng thứ 5, ngày 2/11.

    tinh tiet moi nhat vu nu sinh lop 6 dung lop thay me o kon tum
    Bức ảnh được cho là học sinh lớp 6 ngồi dạy học sinh lớp 1 gây xôn xao. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến sự việc, theo báo Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Ngọc Nga, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Hồng Phong cho biết, bức ảnh "học sinh lớp 6 đứng lớp" được bà chụp lại. Tuy nhiên, bà Nga không phải là người đăng tải bức ảnh và bài đăng đang được lan truyền trên mạng xã hội.

    Bà Nga cho hay, sáng 2/11, bà đi kiểm tra các lớp về công tác dạy học, tình cờ phát hiện lớp 1A không có cô H.T.C - giáo viên chủ nhiệm đứng lớp.

    Thế nhưng bà Nga lại thấy con gái của cô (học lớp 6) đang ngồi trên bàn giáo viên, liền chụp hình và gửi vào nhóm Zalo của trường để nhắc nhở, chấn chỉnh chung (không nhắc đến cô C.). Sau đó hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội.

    Sau đó, cô C. cũng đã làm bản tường trình gửi nhà trường. Theo đó, vào sáng 2/11, cô có việc riêng nên ra ngoài. Sau đó, con của cô C. có ghé vào lớp của mẹ để lấy chìa khóa nhà. Lúc cháu lên lớp không thấy mẹ đâu nên đã ngồi vào bàn giáo viên. Cạnh đó có một học sinh đang đọc bài mà cô C. giao.

    XEM THÊM: Trường ĐH Sư phạm TP.HCM lý giải quy định cấm sinh viên nằm nệm trong ký túc xá

    Theo lãnh đạo nhà trường, cô C. đã nhận khuyết điểm khi ra ngoài không báo cáo Ban Giám hiệu và để con gái tự ý vào lớp, ngồi bàn giáo viên khi chưa được sự đồng ý của cấp trên. Cô C. xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-nu-sinh-lop-6-dung-lop-thay-me-o-kon-tum-a601018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Nghệ An

    Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Nghệ An

    Nhìn thấy nữ sinh lớp 12 ở Nghệ An nhảy cầu tự tử, người dân đi đánh cá liền hô hoán, đồng thời chèo thuyền đến vị trí nạn nhân vừa nhảy xuống để tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước sông sâu nên nạn nhân đã tử vong trước khi được vớt lên bờ.