+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh cuộc hôn nhân chóng vánh kéo dài 3 tháng của “Quốc bảo Nhật Bản”

    (ĐS&PL) - Vận động viên trượt băng người Nhật Yuzuru Hanyu hay còn được biết đến với biệt danh “Quốc bảo Nhật Bản” đã quyết định ly hôn để bạn đời có cuộc sống bình yên chỉ sau 3 tháng kết hôn.

    Bất ngờ dừng sự nghiệp thi đấu sau 12 năm

    Theo thông tin từ báo Dân trí, Yuzuru Hanyu từng hai lần giành được Huy chương vàng khi thi đấu tại Thế vận hội Olympic. Bên cạnh đó, anh từng vô địch tại nhiều giải thi đấu trượt băng danh tiếng ở trong nước và quốc tế. Yuzuru Hanyu được nhìn nhận là một trong những nam vận động viên trượt băng xuất sắc nhất mọi thời đại.

    Điều này được ghi nhận bởi giới chuyên môn, các vận động viên, các nhà báo thể thao quốc tế. Yuzuru Hanyu được đánh giá là có kỹ thuật hoàn hảo, có bảng thành tích ngoại hạng, có danh tiếng lớn, nhận được nhiều sự mến mộ của công chúng quốc tế và có tầm ảnh hưởng trong giới thể thao.

    toan canh cuoc hon nhan chong vanh cua quoc bao nhat ban
    Yuzuru Hanyu được coi là uyền thoại sống của làng trượt băng thế giới. Ảnh: Japan News

    Yuzuru Hanyu từng phá vỡ 19 kỷ lục thế giới trong sự nghiệp thi đấu trượt băng và trở thành vận động viên trượt băng đơn nam có nhiều lần xác lập kỷ lục nhất tính tới thời điểm hiện tại. Yuzuru Hanyu được xem là niềm tự hào của trượt băng Châu Á khi anh đạt được những thành tích "vô tiền khoáng hậu" và xác lập nên những kỷ lục đáng nể từ khi còn rất trẻ.

    Năm 2022, Hanyu bất ngờ tuyên bố dừng sự nghiệp thi đấu sau 12 năm tham gia các giải trượt băng. Sau đó, Hanyu chuyển sang trượt băng biểu diễn chuyên nghiệp.

    Cuộc sống bị xâm phạm đến mức không thể ra khỏi nhà

    Theo báo Tiền phong, “Quốc bảo Nhật Bản” Hanyu Yuzuru được yêu thích và quan tâm hơn bất cứ ngôi sao nào ở đất nước mặt trời mọc. Vì quá nổi tiếng, hoàng tử sân băng khó có thể sống cuộc đời bình thường, đời sống cá nhân của anh và ngay những người thân cận bên anh luôn nằm trong tầm mắt của công chúng.

    Một năm sau khi tuyên bố ngừng thi đấu, ngày 4/8 vừa qua, "hoàng tử băng" một lần nữa khiến dư luận “dậy sóng” vì tuyên bố kết hôn. Ngôi sao sân băng chỉ nói về tình trạng hôn nhân và không tiết lộ về vợ của mình để giữ quyền riêng tư.

    Tưởng chừng ngôi sao trượt băng nghệ thuật hàng đầu thế giới sẽ có được cuộc sống viên mãn, sóng gió ập đến quá nhanh, hoàng tử băng “tan vỡ cõi lòng” sau 3 tháng cùng vợ về chung một nhà.

    toan canh cuoc hon nhan chong vanh cua quoc bao nhat ban
    Hanyu Yuzuru ly hôn vợ chỉ 3 tháng sau khi về chung nhà. Ảnh: Japan News

    Thông tin này được chính Hanyu Yuzuru đăng tải thông qua tâm thư. Áp lực từ truyền thông, người hâm mộ khiến hai vợ chồng anh không thể đương đầu. Yuzuru quyết định chấm dứt hôn nhân “để bạn đời có cuộc sống bình yên, không phải chịu những tin đồn thất thiệt”.

    Ngôi sao sinh năm 1994 xót xa gửi dòng tâm thư “tôi đã kết hôn với người bình thường”. Cả hai nỗ lực, trân trọng nhau vượt qua nhiều thử thách nhưng những gì họ phải đương đầu không dễ dàng vượt qua. Kể từ khi kết hôn, vợ của Hanyu Yuzuru không thể bước chân ra khỏi nhà vì luôn bị dòm ngó.

    Mỗi tuần, anh phải đối mặt với những dòng thông tin thất thiệt, bịa đặt về vợ, có nguồn tin nói nửa kia của anh là nghệ sĩ violin, có người khẳng định là vận động viên bóng bàn, hay liên tiếp những tin đồn nhà vợ Yuzuru tham nhũng, giở trò xấu… Hanyu Yuzuru mệt mỏi khi truyền thông đăng tải những bài phỏng vấn không có thật, đeo bám gia đình anh. Xung quanh nhà anh, thường xuyên xuất hiện những xe lạ, người lạ bám theo.

    Hanyu Yuzuru hy vọng truyền thông và những kẻ đeo bám dừng hành vi làm phiền, bôi nhọ anh và những người liên quan đến anh, đồng thời dừng việc đưa tin bạn đời của anh. “Hoàng tử sân băng” cho biết dù hôn nhân đổ vỡ, anh vẫn tiếp tục bước về phía trước.

    Danh tính người vợ của "Quốc bảo Nhật Bản"

    Đến nay, chưa từng có hình ảnh hay bất cứ thông tin gì về vợ được Hanyu Yuzuru xác nhận. Một số trang tin của Nhật Bản cho biết vợ của anh là Suenobu Mayuko (36 tuổi) – một nghệ sĩ violin chuyên nghiệp.

    Suenobu Mayuko được biết đến là nghệ sĩ violin tài năng, bắt đầu chơi đàn từ năm bốn tuổi. Theo Tokyo Weekender, cô đã nhận được nhiều giải thưởng khi còn rất trẻ, trong đó có cả bằng tại Cuộc thi Tchaikovsky quốc tế dành cho nhạc công.

    toan canh cuoc hon nhan chong vanh cua quoc bao nhat ban1
    Truyền thông đồn đoán Suenobu Mayuko là người vợ bí ẩn của "Quốc bảo Nhật Bản". Ảnh: Tiền phong

    Koreaboo thông tin, cả hai gặp gỡ trong buổi biểu diễn trượt băng, khi đó Mayuko là người đã đệm đàn cho Yuzuru thực hiện màn trình diễn. Trong khi, Clutch-mag Japan đăng tải chiếc đĩa CD có hình ảnh của Mayuko, ẩn ý cô là người vợ bí mật của “hoàng tử sân băng”.

    Nữ nghệ sĩ “biến mất” tại các sự kiện kể từ tháng 12/2022, đồng thời xóa hết tài khoản mạng xã hội. Truyền thông Nhật cho rằng đó là thời điểm cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới. Đại diện của Yuzuru và Suenobu Mayuko không phủ nhận khi nhận được câu hỏi từ phóng viên về việc kết hôn.

    Tranh cãi nổ ra sau tin ngôi sao trượt băng tuyên bố ly hôn. Nhiều người chỉ trích Yuzuru hèn nhát, không thể bảo vệ được người mình yêu, trái lại, không ít khán giả chua xót cho Hanyu Yuzuru bị cuộc sống cá nhân luôn bị xâm hại, bịa đặt.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-cuoc-hon-nhan-chong-vanh-keo-dai-3-thang-cua-quoc-bao-nhat-ban-a600913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan