+Aa-
    Zalo

    Tổng giám đốc Thủ Đức House nộp đơn xin từ nhiệm

    (ĐS&PL) - Ông Đàm Mạnh Cường vừa xin từ nhiệm CEO Thuduc House sau gần 2,5 năm giữ chức vì lý do cá nhân.

    Trên Đầu tư Chứng khoán đăng tin, ngày 10/4, ông Đàm Mạnh Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (Thủ Đức House, mã chứng khoán TDH) có thông báo gửi HĐQT xin từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc. 

    Ông Đàm Mạnh Cường cho biết, được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc TDH từ ngày 30/11/2021 cho đến nay. Đây là quãng thời gian cực kỳ khó khăn của TDH khi một mặt phải giải quyết các tồn đọng từ vụ án linh kiện điện tử để lại, một mặt phải thể hiện quan điểm cứng rắn trong việc thực hiện thủ tục pháp lý giành lại quyền kiểm soát hợp pháp tại Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức và quan trọng hơn hết là sắp xếp tinh gọn bộ máy, điều chỉnh mô hình hoạt động kinh doanh để đảm bảo tính vận hành thường xuyên của TDH trong bối cảnh bị Cục Thuế TP.HCM áp dụng các biện pháp cưỡng chế hành chính.

    CEO Thủ Đức House xin từ nhiệm vì lý do cá nhân tự thấy chưa đáp ứng được tiêu chí cho vị trí HĐQT. Ảnh minh họa.

    CEO Thủ Đức House xin từ nhiệm vì lý do cá nhân tự thấy chưa đáp ứng được tiêu chí cho vị trí HĐQT. Ảnh minh họa.

    Theo ông Cường, trong suốt thời gian đảm nhiệm vị trí CEO TDH, tập thể nhân viên TDH đã đoàn kết cùng cố gắng giữ gìn sự ổn định của TDH, tiết giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được đời sống của cán bộ nhân viên, các hoạt động mới cũng từng bước đi vào quỹ đạo và có lợi nhuận, tăng cường việc khai thác các tài sản để tạo nguồn thu ổn định trong thời gian chờ đợi những cơ hội tốt trong tương lai.

    VnExpress chia sẻ thêm thông tin, tính từ tháng 8 năm ngoái, Thuduc House đã có sự thay đổi về cổ đông lớn và các thành viên HĐQT mới. Ông Nguyễn Quang Nghĩa được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT doanh nghiệp này. Trước đó, ông Nghĩa mua vào gần 21,1 triệu cổ phiếu Thuduc House, tương đương 18,75% vốn điều lệ.

    Qua một thời gian hợp tác, ông Đàm Mạnh Cường nói rằng nhận thấy không đáp ứng được những tiêu chí mà HĐQT mới yêu cầu cho những định hướng, hoạt động mới của Thuduc House. Vì vậy, ông xin từ nhiệm để HĐQT công ty tìm kiếm một nhân sự khác phù hợp.

    Ngoài ra, ông Cường có hơn chục năm trong lĩnh vực đầu tư và tài chính. Trước khi về Thuduc House, ông từng công tác tại Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước (SCIC), Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam (Seaprodex - SEA), Công ty Quản lý Quỹ Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Capital), Công ty chứng khoán Tiên Phong (TPS).

    H.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tong-giam-oc-thu-uc-house-nop-on-xin-tu-nhiem-a412574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan