+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump: Chiêu quảng cáo của ông chủ Bloomberg cực kỳ sai lầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông chủ Nhà Trắng hiện tại cho rằng cho rằng ông Bloomberg tham gia tranh cử Tổng thống chỉ để ngầm PR bản thân.

    Ông chủ Nhà Trắng hiện tại cho rằng cho rằng ông Bloomberg tham gia tranh cử Tổng thống chỉ để ngầm PR bản thân.

    Tỷ phú Mike Bloomberg (trái) và Tổng thống Donald Trump (phải). Ảnh: Ảnh: Media post

    Ngày 17/1, trên Twitter cá nhân của mình, Tổng thống Donald Trump đã đăng một đoạn trạng thái: "Chiêu quảng cáo, ngầm PR bản thân của Mike Bloomberg cực kỳ sai lầm, đó chẳng qua chỉ là dự án quảng cáo đắt đỏ để tham gia cuộc chơi".

    "Chẳng có ai trong những năm qua cống hiến cho nền kinh tế Mỹ như những gì mà tôi đã thực hiện, đặc biệt phải kể đến vị thế nền kinh tế vĩ đại nhất trong lịch sử, tái cơ cấu và củng cổ sức mạnh lực lượng vũ trang quân sự Mỹ, cắt giảm thuế quan và thủ tục hành chính lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, thông qua lần sửa đổi thứ hai", ông Trump viết.

    Trên thực tế, Tổng thống Trump hồi đầu cũng bị chỉ trích vì quyết định tranh cử tổng thống không nhằm giành chiến thắng, mà chỉ để tự quảng cáo bản thân.

    Động thái này của ông Trump được đưa ra khi vài ngày trước (13/1) ông Bloomberg tuyên bố sẽ "Ưu tiên số 1 của tôi là đánh bại Donald Trump. Tôi sẽ tiêu hết tiền để loại ông ta".

    Số kinh phí ông cựu thị trưởng thành phố New York đã bỏ ra cho quảng cáo của chiến dịch vận động tranh cử tổng thống kể từ khi ông chính thức bước vào cuộc đua tháng 11 năm ngoái tới nay đã nhiều hơn mọi đối thủ cùng đảng Dân chủ với ông.

    Ông Bloomberg được tạp chí Forbes xếp hạng là người giàu thứ 8 thế giới với khối tài sản lên tới 54,1 tỷ USD. Ông Bloomberg đổ bộ các hãng truyền thông và mạng xã hội với thông điệp rằng ông là ứng viên tiềm năng nhất có thể đánh bại đương kim Tổng thống Donald Trump. Kể từ khi chính thức phát động chiến dịch tranh cử hồi tháng 11 năm ngoái.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-chieu-quang-cao-cua-ong-chu-bloomberg-cuc-ky-sai-lam-a308830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan