+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Đang ngồi uống cà phê, nam thanh niên bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh H. ngồi trong một quán ở phường Linh Xuân (TP.Thủ Đức, TPHCM) uống nước thì bất ngờ bị 1 người cầm hung khí tấn công khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 12/12, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp với Công an TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Linh Xuân. Nạn nhân bị sát hại là anh H. (27 tuổi, quê Bình Thuận), theo Vietnamnet.

    dam tu vong tphcm
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Theo thông tin ban đầu, 14h ngày 12/12, anh H. đang ngồi trong quán cà phê trước nơi ở trọ tại đường số 5, phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức thì có một thanh niên đi xe gắn máy tìm đến. Người này gọi anh H. ra nói chuyện. Hai người đứng cãi nhau lớn tiếng.

    Bất ngờ nam thanh niên rút dao đâm gục anh H. xuống đường rồi nhanh chóng lên xe gắn máy tẩu thoát. Công an phường Linh Xuân đã xuống hiện trường đưa anh H. đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

    Ngay sau đó, công an phong toả hiện trường để điều tra vụ án mạng và đã khoang vùng nghi can gây án. Một số người dân cho hay, có thể nguyên nhân án mạng là xuất phát từ chuyện mâu thuẫn nợ nần cá độ bóng đá. Vụ việc đang được công an điều tra và chưa rõ động cơ gây án của hung thủ.

    Hiện các trinh sát hình sự vẫn đang tỏa đi các hướng để truy bắt hung thủ gây án.

    Trước đó vào ngày 30/11, Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Văn Phúc Vinh (23 tuổi, ở xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè) để điều tra về tội "Giết người".

    Theo kết quả điều tra, tối 21/11, Vinh đến con hẻm trong khu phố ở xã Hòa Khánh để gặp N.Q.C. (40 tuổi, ở tỉnh Đồng Nai) để đòi số tiền 6 triệu đồng. Lúc này, anh C. nói không có tiền trả và xảy ra cự cãi với Vinh.

    Anh C. dùng tay đánh Vinh. Vinh chạy vào nhà người dân lấy dao đâm nạn nhân dẫn đến thương tích. Anh C. được đưa đi cấp cứu nhưng đến sáng 22/11, đã tử vong, theo Tri thức trực tuyến.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dang-ngoi-uong-ca-phe-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-a560236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan