+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông tử vong dưới gầm xe tải

    (ĐS&PL) - Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đang điều tra vụ phát hiện người đàn ông kẹt dưới gầm xe tải sau tiếng động lớn, nạn nhân được giải cứu ra ngoài nhưng đã tử vong.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 24/5, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn.

    tp hcm dieu tra vu nguoi dan ong tu vong duoi gam xe tai
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trần Kha/Thanh niên

    Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người sống ở trên đường Võ Văn Bích (ấp 4B, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) nghe tiếng động rất mạnh. Khi chạy đến hiện trường, người dân phát hiện người đàn ông đã tử vong dưới gầm xe tải, cạnh đó là xe máy nên gọi điện báo cho lực lượng chức năng.

    Người nhà nạn nhân sau đó có mặt phối hợp với công an để làm rõ. Được biết, trước đó ông này có đến nhà người quen để ăn uống, trên đường về nhà thì xảy ra vụ việc trên.

    Theo báo Thanh niên, do khu vực xảy ra tai nạn là đường nhỏ, lực lượng chức năng cũng cho di dời các xe liên quan vào sát lề để đảm bảo giao thông qua lại.

    Vụ tai nạn này cũng được camera an ninh nhà dân gần đó ghi lại, công an đã trích xuất dữ liệu camera để điều tra làm rõ vụ việc.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-gam-xe-tai-a576457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan