+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Xử lý 11 đối tượng đập khóa, phá camera nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm người kéo đến nhà dân trên đường Nguyễn Thị Pha, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn. Khi tới nơi, nhóm người phá khóa cổng rồi vào bên trong, trong đó có một người còn dùng cây đập camera an ninh của nhà này.

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 11/6, Công an huyện Hóc Môn, TP. HCM, đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý 11 người về hành vi hủy hoại tài sản của hộ dân trên địa bàn xã Đông Thạnh.

    Theo điều tra ban đầu, chiều 9/6, nhóm người kéo đến nhà dân trên đường Nguyễn Thị Pha, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn. Khi tới nơi, nhóm người phá khóa cổng rồi vào bên trong, trong đó có một người còn dùng cây đập camera an ninh của nhà này.

    Nhận tin báo, Công an xã Đông Thạnh triển khai lực lượng đến hiện trường, mời 11 người về trụ sở để lấy lời khai.

    tphcm xu ly 11 doi tuong dap khoa pha camera nha dan
    Nhóm người bị đưa về trụ sở công an. Ảnh: Tạp Trí Tri Thức Trực Tuyến 

    Báo Công An TP. HCM thông tin thêm, anh N.T.T (37 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh) cho biết, gia đình anh chính là chủ nhân của căn nhà bị cạy phá cửa nêu trên.

    Theo anh T., gia đình có cho một cặp vợ chồng thuê nhà này ở gần 2 năm nay. Hơn một tháng nay, đôi vợ chồng này đã trả lại nhà và đi đâu không rõ. Thời gian gần đây, có một nhóm người nêu trên thường xuyên đến tìm kiếm 2 vợ chồng này. Thấy vậy, anh T. đã gặp và giải thích rằng hai vợ chồng trên là người thuê nhà, đồng thời đưa ra giấy tờ nhà để chứng minh đây là nhà của mình. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục kéo đến đập phá, gây thiệt hại khoảng 2 triệu đồng.

    Hiện, Công an xã Đông Thạnh đã chuyển hồ sơ vụ việc cùng những người liên quan cho Công an huyện Hóc Môn để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

    Hữu Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-xu-ly-11-doi-tuong-dap-khoa-pha-camera-nha-dan-a578561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ Xây dựng: Sẽ xử lý các vi phạm liên quan đến mua bán nhà ở xã hội

    Bộ Xây dựng: Sẽ xử lý các vi phạm liên quan đến mua bán nhà ở xã hội

    Việc đầu tư, phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, nhà ở cho những người thu nhập thấp... là những chính sách rất nhân văn, lo chỗ ở cho người lao động. Đề nghị các địa phương tiếp tục tổ chức thanh tra, kiểm tra, xử lý các vi phạm liên quan đến mua bán nhà ở xã hội trên địa bàn.