+Aa-
    Zalo

    Trao quà yêu thương - Lòng nhân ái từ những hành động nhỏ bởi Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và công ty CMD368

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ngày 22/10/2023 vừa qua tại Trung Tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa và Trung tâm Bảo trợ Xã Hội Thiên Ân thuộc Quận Bình Thủy. TP Cần Thơ đã diễn ra sự kiện từ thiện trao quà đến từ Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và Công Ty CMD368. Sự kiện đã mang đến những giá trị nhân văn và sâu sắc, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

    cc1

    Với phương châm “Cho đi, sẻ chia và yêu thương tất cả mọi người, đặc biệt là những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Cũng như tạo giá trị để cuộc sống này đẹp hơn từng ngày”. Và tinh thần hết lòng phụng sự, kinh doanh có đạo đức, trách nhiệm xã hội, Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và Công Ty CMD368 đã cùng nhau trao đi nhiều yêu thương trong nhiều chiến dịch tình nguyện, nổi bật nhất gần đây là sự kiện vào ngày 22/10/2023 vừa qua. Đây là một sự kết hợp đầy nhân văn, khi mang đến được nhiều phần quà có giá trị vật chất và cả tinh thần. Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và Công Ty CMD368 đã chuẩn bị 122 phần quà trao tặng cho hai trung tâm trên vì họ được biết và nhìn thấy sự khó khăn của các các cụ già, các em nhỏ trong đây.

    cc2

    Cụ thể, Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và Công Ty CMD368 đã trao tặng 72 phần quà cho cụ già neo đơn không nơi nương tựa tại Trung Tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em. Tiếp theo đó là trao 50 suất quà và một số nhu yếu phẩm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội Thiên Ân thuộc Quận Bình Thủy TP Cần Thơ. Những phần quà này tuy không lớn nhưng đã mang được rất nhiều nụ cười hạnh phúc đến các cụ và trẻ em. Nhìn những cụ già rơi nước mắt trước hành động tử tế, trước sự ấm áp của các thành viên, nhìn những nét mặt vui tươi của các em nhỏ khi nhận được quà thật sự điều này thể hiện một tình người ấm áp, một sự đồng cảm, thấu hiểu sâu sắc có tác động rất lớn đối với cuộc sống, cộng đồng này.

    Sau khi trao tặng quà, các nhà tài trợ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ già và trẻ em. Từ đó những câu chuyện đầy xúc động, những ước mơ đầy hồn nhiên được bộc lộ. Thật sự rất thương những con người nơi đây, những người tuy không giàu vật chất nhưng rất giàu tình cảm và nghị lực. Hy vọng rằng với phần quà được trao tặng phần nào giúp cho các cụ và các em có một cuộc sống đầy đủ và ấm cúng hơn.

    cc3

    Để có được những món quà yêu thương này, tất cả nhân viên của Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và Công Ty CMD368 đã cùng nhau góp sức để kêu gọi, mua quà, đóng gói và vận chuyển đến tay từng cụ già và trẻ em. Thật sự tinh thần vì cộng đồng này đáng để mỗi chúng ta nhìn nhận, tôn trọng và học hỏi.

    cc4

    Hành động phụng sự cộng đồng, trao gửi yêu thương của Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và Công Ty CMD368 đã thực sự có giá trị, lan truyền nhiều cảm hứng đến nhiều người, nhiều doanh nghiệp để cùng hội tụ, góp sức làm nên những điều ý nghĩa, giúp cho cuộc sống này có nhiều tiếng cười hạnh phúc và tốt đẹp hơn từng ngày.

    Trong thời gian sắp tới Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và Công Ty CMD368 dự định sẽ tiếp tục phát huy hành động đẹp này, tích cực kêu gọi, hành động và trao những món quà đầy yêu thương đến nhiều người hơn nữa ở mọi miền đất nước. Họ luôn hy vọng rằng dù ai có khó khăn, kém may mắn thì cũng sẽ được yêu thương, được quan tâm và nhận được những hơi ấm, tình cảm từ mọi người xung quanh.

    cc5

    Với hành động thiết thực, đẹp đẽ vào ngày trao quà 22/10/2023 Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và Công Ty CMD368 đã hoàn thành một phần sứ mệnh trao đi yêu thương, mang niềm vui, hạnh phúc đến với những cụ, những em bé kém may mắn tại hai trung tâm. Cảm ơn vì sự cho đi của đội ngũ Phòng tập thẩm mỹ T&T Fitness và Công Ty CMD368, chúc cho quý công ty thuận lợi phát triển doanh nghiệp và tạo ra nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng trong tương lai.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-qua-yeu-thuong-long-nhan-ai-tu-nhung-hanh-dong-nho-boi-phong-tap-tham-my-t-t-fitness-va-cong-ty-cmd368-a596605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan