+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng sang Mỹ sống để trốn nợ

    (ĐS&PL) - Trịnh Sảng đã chuyển phần lớn tài sản sang Mỹ . Không ít chủ nợ tìm đến tận nơi đòi tiền nhưng không thành công.

    Thời gian gần đây, Trịnh Sảng thường sống tại Mỹ nhằm tránh các khoản nợ. Có người cho rằng cô đã chuyển một phần lớn tài sản sang Mỹ, khiến cho nhiều chủ nợ không thể thu hồi được khoản nợ mặc dù họ đã tìm kiếm đến nơi.

    Bởi vi phạm nghiêm trọng về đạo đức và trốn thuế, Trịnh Sảng đã bị cấm hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc kể từ năm 2021. Cô bị cơ quan quản lý nước này ra lệnh cấm công khai và hành động mạnh mẽ. Do đó, các dự án và hợp đồng quảng cáo của cô cũng gặp khó khăn khi bị các đối tác kiện tụng vi phạm hợp đồng.

    Trịnh Sảng từng có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước.

    Trịnh Sảng từng có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước.

    Vì lẽ đó, Trịnh Sảng không có khả năng chi trả 90,5 triệu Nhân dân tệ theo yêu cầu của công ty Đông Khai Chi Tinh (bao gồm 30,5 triệu Nhân dân tệ nợ và 60 triệu Nhân dân tệ thiệt hại kinh tế). Toà án Trung Quốc đã ra quyết định chấm dứt vụ án và không chấp nhận các yêu cầu kiện tụng của công ty này vào tháng 4/2024.

    Trước đó, Trịnh Sảng đã viết một lá thư cầu cứu, chia sẻ về cuộc sống khó khăn của mình tại Mỹ vì tài khoản ngân hàng bị đóng băng. Trong lá thư, cô chia sẻ về những khó khăn hàng ngày và tâm trạng bất an khi phải đối mặt với các cuộc gọi đòi nợ từ các đối tác.

    "Tôi ăn uống dè sẻn, khi mới sang Mỹ, tôi chỉ có 5 cái áo, 2 cái quần nhưng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh. Thời gian qua tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè", Trịnh Sảng kể khổ.

    Trước đó, Trịnh Sảng đã viết một lá thư cầu cứu.

    Trước đó, Trịnh Sảng đã viết một lá thư cầu cứu.

    Người yêu cũ của Trịnh Sảng, Trương Hằng, đã tiết lộ thêm rằng cô đã đăng ký thẻ trắng để xin trợ cấp người nghèo cho hai con của mình, Lucas và Luna. Thẻ trắng là một phần của chương trình hỗ trợ bảo hiểm y tế dành cho các gia đình có thu nhập thấp, với điều kiện kinh tế kém hơn 2.000 USD. Theo Trương Hằng, việc này có thể gây ra những hậu quả không tốt cho tương lai của hai bé, như bị hạn chế trong việc tiếp cận giáo dục.

    Trịnh Sảng.

    Trịnh Sảng.

    Trước khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng là một ngôi sao hàng đầu tại Trung Quốc. Cô được các nhãn hàng săn đón và có hàng triệu người hâm mộ. Trịnh Sảng nhận mức cát-xê đóng phim cao nhất trong giới giải trí Hoa ngữ, mặc dù diễn xuất của cô thường bị chỉ trích. Cô nổi tiếng với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới...

    Năm 2021, Trịnh Sảng đánh mất sự nghiệp đỉnh cao do bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo có hành động vô đạo đức như đòi phá bỏ thai nhi 7 tháng tuổi, trốn thuế, danh tiếng của cô sụp đổ.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trinh-sang-sang-my-song-e-tron-no-a410810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan