+Aa-
    Zalo

    Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 27/12/2021, Kiatisuk - Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải – “đại gia” ngành sữa và thực phẩm dinh dưỡng, có tình yêu và mục tiêu lớn với bóng đá Việt Nam.

    Vừa hoàn thành thời gian cách ly sau khi trở lại Việt Nam từ Thái Lan để chuẩn bị cho mùa giải mới, Kiatisuk đã có chuyến ghé thăm văn phòng “chuyên gia dinh dưỡng” Nutifood tại Quận 4, Tp.HCM để thăm bầu Hải trước khi hội quân cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai tại Hàm Rồng. Đi cùng Zico Thái có 2 trợ lý: chuyên gia thể lực Witoon Mingkwan, chuyên gia Bundit và “tân binh” mới Mauricio Barbosa (người gốc Brazil) của CLB phố núi.

    hinh 1

    Trong buổi gặp gỡ, Kiatisuk đã chúc mừng đội bóng của bầu Hải đã vào chung kết giải bóng đá U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021. Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng chia sẻ thêm về tham vọng chinh phục vị trí cao ở mùa giải 2022 với 3 đấu trường lớn là V-League, Cúp quốc gia, và AFC Champions League - giải tứ hùng ở Quy Nhơn (Bình Định).

    Ông bầu Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ hy vọng rằng Zico Thái sẽ đánh dấu cột mốc 20 năm gắn bó với đội bóng Hoàng Anh Gia Lai và thể thao Việt Nam bằng một chiếc Cup vô địch V.League cho câu lạc bộ.

    hinh 2

    Tiếp đó, Kiatisuk đã đến tham quan Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood và rất ấn tượng với sự đa dạng của các sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển và Việt Nam. “Vị thuyền trưởng” người Thái nhận xét Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood là mô hình đầy tiềm năng bởi cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi đối tượng và độ tuổi, từ loại sữa dành cho trẻ em, người trẻ, người già, cho tới trà thảo mộc, nước giải khát dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

    hinh 3

     “Tôi muốn mở những Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood như thế này tại quê nhà Thái Lan. Chắc chắn, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu này sẽ được người Thái đón nhận” – Kiatisuk khẳng định. Zico Thái cũng thích thú thưởng thức cà phê đặc sản CADA của Ông Bầu và ấn tượng bởi mùi thơm dễ chịu của đặc sản Robusta Việt Nam, nhâm nhi để có thể cảm nhận được 14 hương trái cây kết hợp.

    hinh 4

    Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng cảm ơn Nutifood đã dành nhiều sự quan tâm và đồng hành trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ trẻ. “Có sự tham gia tư vấn, hỗ trợ từ chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, tôi yên tâm hơn bởi dinh dưỡng rất quan trọng với các cầu thủ. Cùng với sự tư vấn của chuyên gia và các sản phẩm chất lượng của Nutifood, chúng tôi tin rằng thể chất các em sẽ được nâng cao. Đặc biệt, các cầu thủ trẻ sẽ cao lớn và khỏe mạnh hơn bởi được cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng thông qua các loại sữa, nước uống bổ dưỡng của Nutifood”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-lai-viet-nam-kiatisuk-den-tham-dai-ban-doanh-cua-bau-hai-a523929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NutiFood đầu tư vào Sâm Ngọc Linh, cú hích lớn cho sự phát triển của “quốc bảo” Việt Nam

    NutiFood đầu tư vào Sâm Ngọc Linh, cú hích lớn cho sự phát triển của “quốc bảo” Việt Nam

    Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty CP Thương mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco), chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược, đặc biệt là thảo dược quý hiếm. Thương vụ triệu đô này hứa hẹn sự phát triển đột phá mới cho “quốc bảo” Việt Nam.

    Nutifood giảm sâu giá sữa hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch

    Nutifood giảm sâu giá sữa hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch

    Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.