+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc bùng nổ tranh cãi sau vụ lật xe khiến 27 người đi cách ly thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ xe chở 47 người trên đường đi cách ly đã bất ngờ bị lật khi di chuyển trên cao tốc khiến 27 người thiệt mạng đang là tâm điểm trên mạng xã hội Trung Quốc.

    The Paper đưa tin, giới chức thành phố Quý Dương (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc) đã báo cáo về vụ lật xe nghiêm trọng trên tuyến đường cao tốc qua địa bàn xảy ra lúc rạng sáng 18/9, khiến 27 người thiệt mạng.

    Ông Lâm Cương, Phó thị trưởng Quý Dương, chiếc xe khách chở theo 47 người, bao gồm 1 tài xế, 1 nhân viên và 45 được đưa đi cách ly theo quy định phòng dịch COVID-19.

    Vào khoảng 2h40 cùng ngày, chiếc xe đang di chuyển trên cao tốc bất ngờ bị lật và rơi xuống con mương sâu bên đường, khiến 27 người thiệt mạng và 20 người bị thương được đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị.

    trung quoc bung no tranh cai sau vu lat xe khien 27 nguoi di cach ly thiet mang 01
    Chiếc xe (màu vàng) bị hư hỏng nghiêm trọng sau vụ tai nạn. Ảnh: Caixin

    Hình ảnh được chia sẻ cho thấy chiếc xe khách màu vàng đã hoàn toàn bị dập nát, được một chiếc xe tải kéo đi. Hình ảnh khác cho thấy những người trong xe đều mặc đồ bảo hộ.

    Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp.

    Việc điều trị những người bị thương và khắc phục hậu quả đang được tiến hành, Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra.

    Ông Lâm Cương cho biết vụ tai nạn đã để lại những thiệt hại to lớn về tính mạng và sự an toàn của người dân, "chúng tôi vô cùng đau buồn và hối hận".

    Theo The Guardian, thông tin về vụ tai nạn đã nhanh chóng lọt vào danh sách nổi bật trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

    Tỉnh Quý Châu ghi nhận 712 ca mắc mới vào ngày 17/9, chiếm khoảng 70% số ca mắc mới ở Trung Quốc hôm đó. Ngày 18/9, số ca nhiễm mới giảm xuống hơn 350 ca nhưng vẫn chiếm hơn 50% số cả toàn quốc.

    Hôi đầu tháng 9, Giới chức Quý Châu đã phong tỏa thủ phủ Quý Dương, với khoảng 6 triệu dân để phục vụ công tác phòng chống, ngăn chặn dịch bệnh.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-bung-no-tranh-cai-sau-vu-lat-xe-khien-27-nguoi-di-cach-ly-thiet-mang-a551530.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan