+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Xe tải đâm vào đoàn đưa tang, 39 người thương vong

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn giao thông xảy ra ở tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã khiến 17 người thiệt mạng và 22 người bị thương.

    Theo Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc gần 1h ngày 8/1 (giờ địa phương) ở huyện Nam Xương (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) khiến 17 người thiệt mạng và 22 người bị thương.

    Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị. Hiện tại, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn đang được điều tra. Trang tin Jimu, trực thuộc Nhật Báo Hồ Bắc cho biết vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe tải đâm vào một đám tang.

    trung quoc xe tai dam vao doan dua tang 39 nguoi thuong vong
    Đa số những người tử vong và bị thương là người dự đám tang. Ảnh: Weibo

    Một người phụ nữ họ Deng chia sẻ, người dân làm đã lễ cúng bên đường cho người mất trước khi đưa đi hỏa táng vào sáng ngày 8/1. Đa số những người tử vong và bị thương là người dự đám tang.

    Trong khi đó, người đàn ông họ Gong cho hay, vợ ông cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn khi cả hai đang dự đám tang tại đó. Theo ông Gong, chiếc xe tải đâm vào nhóm người ở cuối hàng rồi lao lên xe tang ở phía trước, không ai kịp phản ứng.

    Khoảng 1 tiếng sau khi truyền thông đưa tin về vụ tai nạn, Cảnh sát giao thông huyện Nam Xương phát đi cảnh báo giao thông, cho biết khu vực này đang có điều kiện "thời tiết sương mù" nguy hiểm.

    "Tầm nhìn rất hạn chế, dễ xảy ra tai nạn giao thông. Do đó, hãy mở đèn sương mù, lái xe cẩn thận, giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, tránh người đi bộ, không chuyển làn và vượt xe khác", Cảnh sát giao thông huyện Nam Xương thông báo.

    Trước đó, vào ngày 28/12/2022, hơn 200 phương tiện đã va chạm vào nhau, gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên một cây cầu tại thành phố Trịnh Châu trong thời tiết có sương mù dày đặc, khiến 1 người tử vong.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-xe-tai-dam-vao-doan-dua-tang-39-nguoi-thuong-vong-a562795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan