+Aa-
    Zalo

    Trước thông tin Chi Pu hát 'See tình' chưa xin phép, phía chính chủ nói gì?

    (ĐS&PL) - Phía Chi Pu cho biết việc lựa chọn ca khúc này là từ phía nhà sản xuất và Ella - đội trưởng đội Chi Pu là người chọn ca khúc này cho nữ ca sĩ thể hiện.

    Việc biểu diễn của Chi Pu trong vòng công diễn của show Đạp gió 2023 đã gây chú ý lớn trong cộng đồng mạng khi nữ ca sĩ nhận được điểm số cao nhất cho tiết mục 'See tình'. Tuy nhiên, ngoài những lời chúc mừng dành cho Chi Pu, đã xuất hiện thông tin trên mạng xã hội rằng cô đã biểu diễn ca khúc 'See tình' mà không có sự cho phép từ "chính chủ" - Hoàng Thùy Linh.

    Thông tin này cũng cho biết rằng các đoạn video ghi lại màn trình diễn của Chi Pu đã bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng tại Việt Nam.

    Trả lời PV ĐS&PL, quản lý nữ ca sĩ cho hay: "Thông tin lan truyền trên mạng chỉ là một phần của câu chuyện. Ca khúc "See tình" đã được nhà sản xuất đưa vào danh sách nhạc để các đội biểu diễn. Trong đó, Ella - đội trưởng của nhóm Chi Pu đã mời Chi để thực hiện ca khúc này. Việc lựa chọn ca khúc 'See tình' là một quyết định khách quan, không phải do Chi Pu tự ý chọn".

    truoc thong tin chi pu hat see tinh chua xin phep phia chinh chu noi gi1
    Chi Pu và đội của mình trong màn biểu diễn See tình ở show Đạp gió 2023.

    Bên cạnh đó, PV ĐS&PL cũng liên hệ với quản lý nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, người đại diện cho hay, mọi thông tin liên quan đến sự việc đang được bên phát hành ca khúc xử lý. Ekip của nữ ca sĩ không đưa ra câu trả lời cho sự việc này.

    Ca khúc 'See tình' của Hoàng Thùy Linh đã được công bố vào ngày 20/2/2022, và phiên bản MV chính thức cũng được công chiếu trên YouTube vào cùng ngày, lúc 20h. Đây là một trong những bài hát nằm trong album phòng thu thứ 4 có tên LINK của Hoàng Thùy Linh, là một tác phẩm của nhóm DTAP.

    Sau khi 'See tình' được phát hành đã nhận được đánh giá tích cực từ công chúng. Bài hát liên tục đứng đầu bảng xếp hạng của Billboard Việt Nam trong nhiều tuần. 'See tình' được coi là bài hát đầu tiên của Hoàng Thùy Linh đạt thành tích này trên bảng xếp hạng.

    Trong đó, MV 'See tình' trên YouTube đã thu hút hơn 50 triệu lượt xem và vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm trên thị trường quốc tế.

    truoc thong tin chi pu hat see tinh chua xin phep phia chinh chu noi gi
    Phía Hoàng Thùy Linh chưa đưa ra bình luận về việc Chi Pu và ekip Đạp gió 2023 sử dụng ca khúc See tình.

    Có thể thấy, sức hấp dẫn của "See tình" được thể hiện rõ qua việc nhóm sản xuất của show Đạp gió 2023 đã chọn ca khúc này để các đội biểu diễn.

    Ngay khi giai điệu đầu tiên của bài hát vang lên, các cô gái tham gia chương trình đã tỏ ra rất hào hứng và ngay lập tức hát và nhảy theo. Ca khúc này đã được đội trưởng Ella lựa chọn cho đội của mình, mang về cho họ vị trí cao nhất trong vòng công diễn.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-thong-tin-chi-pu-hat-see-tinh-chua-xin-phep-phia-chinh-chu-noi-gi-a576633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan