+Aa-
    Zalo

    “Trường Tương Tư” phần 1 tập 31-32 preview: Thương Huyền làm con rối thế thân của Tiểu Yêu

    (ĐS&PL) - Trong “Trường Tương Tư” tập 31-32, người xem cảm nhận rõ nỗi thương nhớ của Thương Huyền dành cho muội muội Tiểu Yêu.

    Trong Trường Tương Tư tập 29-30 lên sóng chiều qua (10/8), nhân vật Tiểu Yêu do Dương Tử đảm nhận cùng tì nữ Miêu Phủ đi dạo trong rừng mai. Sau khi phát hiện Miêu Phủ biến mất, Tiểu Yêu liền bị một kết giới bao vây.

    Sát thủ sử dụng thần thú hút cạn thể lực của Tiểu Yêu, trước trận pháp bày bố trong rừng đào, linh lực thấp như Tiểu Yêu hoàn toàn không đủ sức chống trả. Thương Huyền (Trương Vãn ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) đều cảm nhận được Tiểu Yêu gặp chuyện nên đi tìm cô.

    truong tuong tu phan 1 tap 31 32 preview thuong huyen lam con roi the than cua tieu yeu
    Thương Huyền tạo con rối vì quá nhớ thương Tiểu Yêu.

    Là người tìm thấy Tiểu Yêu đầu tiên, Đồ Sơn Cảnh ôm lấy người con gái không còn chút hơi ấm nào, mặc ngọn lửa lớn thiêu đốt. Tính mạng của Tiểu Yêu vô cùng nguy kịch sau khi bị tập kích và Thương Huyền đã để Tương Liễu đưa cô đi trị thương.

    Trong Trường Tương Tư tập 31-31 sắp lên sóng, do quá thương nhớ Tiểu Yêu nên Thương Huyền đã làm con rối thế thân của muội muội. “Tiểu Yêu, ta đã báo thù cho muội rồi. Không tha cho bất cứ hung thủ nào”, Thương Huyền nói với con rối.

    XEM THÊM: "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 46 preview: Bố Phương chỉ trích Công

    Về phía Tiểu Yêu, sau khi tỉnh lại, cô túc trực bên giường Đồ Sơn Cảnh để chăm sóc anh. Chứng kiến cảnh tượng đó, Thương Huyền lộ rõ vẻ buồn bã và xót xa, tiến về phía mép giường nơi Tiểu Yêu đang ngủ gục, vừa nhẹ nhàng vuốt tóc muội muội, vừa lặng lẽ rơi nước mắt.

    truong tuong tu phan 1 tap 31 32 preview thuong huyen lam con roi the than cua tieu yeu1
    Thương Huyền vừa vuốt tóc muội muội vừa rơi lệ.

    "Trường Tương Tư” thu hút sự chú ý lớn khi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả ngôn tình nổi tiếng Đồng Hoa. Bộ phim cổ trang hoa ngữ này xoay quanh câu chuyện giữa Tiểu Yêu - Văn Tiểu Lục và 3 người đàn ông tài hoa gồm Thương Huyền, Tương Liễu và Đồ Sơn Cảnh. 

    Với sức nóng và độ lan tỏa rộng khắp, "Trường Tương Tư" được công nhận là phim hot nhất chiếu dịp hè trong 2 năm trở lại đây, thậm chí vượt xa các đối thủ như “Ngọc cốt dao”, “Trường Phong Độ”…

    Ekip sản xuất “Trường Tương Tư” đã rất nỗ lực để mang đến cho khán giả bộ phim chỉn chu và chất lượng nhất, từ khâu kịch bản, hình ảnh đến diễn xuất, tạo hình của diễn viên. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-tuong-tu-phan-1-tap-31-32-preview-thuong-huyen-lam-con-roi-the-than-cua-tieu-yeu-a586311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan