+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nữ nghi can liên quan đến vụ tai nạn khiến bé trai 7 tuổi tử vong

    (ĐS&PL) - Sau vụ va chạm giao thông, cháu bé được người phụ nữ này cùng mẹ cháu đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi. Sau đó người phụ nữ này cũng bỏ trốn.

    Ngày 5/5, báo Công an nhân dân đưa tin, Thượng tá Trình Minh Hòa, Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan này đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm nữ nghi can gây tai nạn chết người rồi lẩn trốn.

    Nạn nhân trong vụ tai nạn là cháu Đ (SN 2017, trú ở TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên).

    Hình ảnh người phụ nữ được camera tại bệnh viện ghi lại. Ảnh: CAND

    Hình ảnh người phụ nữ được camera tại bệnh viện ghi lại. Ảnh: CAND

    Nguồn tin cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 4/5, lúc này cháu Đ. được mẹ ruột chở bằng xe máy trên đường Võ Nguyên Giáp qua địa phận thôn Thủy Tú, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang thì xảy ra va chạm với một người phụ nữ điều khiển xe máy lưu thông cùng chiều.

    Sau khi xảy ra va chạm, cháu bé được mẹ và người phụ nữ đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, đến 0h30 ngày 5/5, bé Đ. tử vong.

    Theo thông tin từ Công an TP Nha Trang, sau khi đưa cháu bé vào bệnh viện, người phụ nữ đã bỏ trốn. Để phục vụ công tác điều tra, công an phát thông báo truy tìm người này. Hình ảnh camera của bệnh viện ghi lại cho thấy, người phụ nữ bỏ trốn có đặc điểm nhận dạng mập, đeo kính gọng đen, mặc quần áo tối màu, báo Dân trí đưa tin.

    Cùng với việc truy lùng nghi can bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đề nghị những ai biết được thông tin về người phụ nữ nêu trên cần sớm cung cấp thông tin cho điều tra viên qua số ĐT 077.775.5779 và 081.536.9379 để phục vụ công tác điều tra vụ tai nạn.

    Những thông tin người dân cung cấp sẽ được bảo mật theo quy định pháp luật. Ngoài ra, nữ nghi can cũng nên sớm đến Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang, hợp tác khai báo thông tin liên quan để phục vụ công tác điều tra vụ tai nạn đảm bảo khách quan, toàn diện.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan