+Aa-
    Zalo

    Tử hình người đàn ông đâm chết nhân tình trên phố Hàng Bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do níu kéo tình cảm không thành, Mai Xuân Thái rút dao nhọn đâm người tình hơn 10 nhát dao trên phố Hàng Bài.

    Theo Vietnamnet, ngày 21/6, TAND TP.Hà Nội tuyên án tử hình bị cáo Mai Xuân Thái (SN 1982, ở Hoàng Mai, Hà Nội) vì tội Giết người.

    tu hinh nguoi dan ong dam chet nhan tinh tren pho hang bai vi ghen tuong
    Bị cáo Mai Văn Thái tại tòa án. Ảnh: Vietnamnet

    Báo Giao thông dẫn cáo trạng cho hay, vào khoảng cuối tháng 11/2021, Thái quen biết và có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Q. (SN 1982, trú tại Hà Nội).

    Do mâu thuẫn nên khoảng tháng 6/2022, chị Q. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, Thái không đồng ý và nảy sinh ý định giết chị Q. nếu người này từ chối.

    Đến khoảng 11h30 ngày 11/8/2022, Thái đến ngân hàng nơi chị Q. làm việc với mục đích theo người phụ nữ này đến lớp tập yoga.

    Khi ở phòng yoga, Thái xuống trước và lấy dao nhọn ở cốp xe, cất vào tay áo bên trái rồi ngồi trước cửa phòng tập yoga đợi chị Q. Khoảng 13h20 cùng ngày, chị Q. ra khỏi phòng tập và đi về theo hướng Phố Huế - Hàng Bài.

    Khi đến trước số nhà 17, phố Hàng Bài, Thái điều khiển xe máy vượt lên, chặn xe chị Q. và hỏi: "Bây giờ như thế nào?". Lúc này, chị Q. đáp: "Ông cút ra khỏi cuộc đời tôi".

    Sau đó, Thái giật lấy chìa khoá xe máy và thẻ gửi xe của chị Q. và chỉ trả lại khi người phụ nữ chạy vào cửa hàng gần đó mượn điện thoại để gọi cho người thân.

    Thời điểm chị Q. vừa ngồi lên xe máy thì Thái rút dao nhọn đâm vào vùng lưng chị Q. Người phụ nữ sau đó bỏ chạy thì bị đối tượng đuổi theo và dùng dao đâm 13 nhát vào người khiến nạn nhân gục ngã, tử vong tại chỗ.

    Gây án xong thì Thái cũng cầm dao tự đâm nhiều nhát vào vùng bụng rồi tiến tới chỗ chị Q. đang nằm. Tuy nhiên, đối tượng đã được đưa đi cấp cứu nên không tử vong.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-nguoi-dan-ong-dam-chet-nhan-tinh-tren-pho-hang-bai-a579810.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan