+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng xúc động vì tình cảm từ người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi biểu diễn ở ban công trên phố đi bộ Hà Nội, Tuấn Hưng đã bày tỏ sự biết ơn vì vẫn được khán giả yêu mến và ủng hộ.

    Cuối tuần qua, ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục tổ chức show diễn miễn phí từ ban công nhà ở khu vực phố đi bộ Hồ Gươm trước hàng nghìn khán giả. Theo đó, nam ca sĩ bày tỏ anh rất biết ơn và cảm động vì người hâm mộ không ngại mưa gió mà vẫn nhiệt tình cổ vũ cho anh vào tối 6/8. Vì vậy, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời ấp ủ đã muốn tìm thời điểm thích hợp để làm tiếp một show diễn nhỏ để tri ân.

    Cụ thể, Tuần Hưng tâm sự: "Hưng đang lâng lâng vì quá đỗi hạnh phúc, bởi sau cơn mưa lần trước cứ nghĩ là lần thứ 2 khó mà tạo được bầu không khí như vậy, thế mà mọi cảm xúc đều được tiếp tục nhân lên". 

    Tại show diễn này, Tuấn Hưng đã mời thêm diva Thanh Lam và nhóm MTV để khuấy động bầu không khí. 

    tuan hung to chuc show dien
    Diva Thanh Lam xuất hiện trong show diễn ban công miễn phí của Tuấn Hưng. 

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ về cái duyên với các show diễn ban công, anh nói: "Tự nhiên đang hát trong nhà ngó ra ban công thấy khán giả đứng dưới ngó lên và chờ mình xuất hiện. Máu nghệ sĩ nổi lên, đánh liều mang micro ra hét, mọi người ở dưới phấn khích và chính điều đó bắt đầu nung nấu hình thành một kiểu sân khấu mang tính cống hiến. Vẫn một chút rụt rè vì sợ ảnh hưởng bà con khu phố làm ăn kinh doanh các thứ nên cũng không thông báo gì, chỉ hứng lên là hát".

    Tuấn Hưng từng có thời gian tạm dừng ca hát vào năm 2020 vì cho rằng "thời của mình đã hết" và muốn tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, từ những lần hát ngẫu nhiên từ ban công nhà, Tuấn Hưng nhận ra rằng anh vẫn đang được nhiều thế hệ khán giả yêu mến và ủng hộ. Chính những điều này đã phần nào tiếp thêm động lực để nam ca sĩ tiếp tục tổ chức những show diễn tri ân người hâm mộ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-to-chuc-show-mien-phi-tri-an-nguoi-ham-mo-xuc-dong-vi-tinh-cam-tu-nguoi-ham-mo-a548592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan