+Aa-
    Zalo

    Tuần lễ thời trang trẻ em: Dàn mẫu nhí tỏa sáng với bộ sưu tập Hachio Power Collection

    (ĐS&PL) - Mới đây, tại sàn diễn Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam Kids Fashion Week 2023, thương hiệu thời trang trẻ em Hachio đã mang đến Bộ sưu tập Power Collection - New fashion style for kids đầy ấn tượng.

    Tại sự kiện Vietnam Kids Fashion Week 2023, 39 mẫu nhí với những kỹ năng trình diễn tự tin, năng động đã tạo nên một không gian mang đậm phong cách HachiO. Bộ sưu tập đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu thời trang và cơn mưa lời khen của công chúng.

    CEO Thời trang Hachio-Phạm Thị Út Hạnh chia sẻ: “Bộ sưu tập được ấp ủ với vô vàn những bản thiết kế với nhiều thử nghiệm về kiểu dáng, chất liệu, phong cách.

    Hachio Power Collection được lấy cảm hứng từ chính tên thương hiệu của HachiO và được biến tấu thành một phong cách cá tính, đầy màu sắc nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với thẩm mỹ của các bé. Thông điệp mà HachiO muốn gửi đến khách hàng chính là sự năng động, bản lĩnh và mạnh mẽ trên mỗi con đường mà trẻ đang trải qua.

    Trong suốt quá trình thiết kế, HachiO đã đặt câu chuyện riêng vào từng sản phẩm trong Hachio Power Collection, đảm bảo thiết kế độc nhất và chất lượng tốt nhất. Các bé sẽ được khoác lên mình những bộ quần áo tuyệt vời có độ hoàn thiện cao và tinh xảo đến từng chi tiết. Trang phục sở hữu chất liệu cao cấp, co giãn, thoáng mát và vô cùng tôn dáng, đồng thời vẫn giữ được tính thời trang, ổn định form, giữ được hình in và màu sắc sau nhiều lần sử dụng”.

    Với Bộ sưu tập Hachio Power Collection, HachiO hy vọng rằng các bé sẽ tìm thấy niềm vui và tự tin trong việc mặc những bộ trang phục thú vị này, đồng thời tạo dựng được dấu ấn cá nhân và phong cách của mình trong cuộc sống hàng ngày.

    HachiO là thương hiệu thời trang ứng dụng dành cho các bạn trong độ tuổi từ 6-15. Những thiết kế cùa HachiO đề cao tính ứng dụng và chất liệu vải, phù hợp với quá trình vận động thường xuyên của các bạn nhỏ trong lứa tuổi.

    Thời gian qua, HachiO cho ra mắt nhiều bộ sưu tập để đáp ứng nhu cầu cũng như giúp trẻ trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Mỗi bộ sưu tập của HachiO không chỉ là các sản phẩm thời trang, mà còn chứa đựng thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm. Các bộ sưu tập được thiết kế với sự cầu kỳ và tâm huyết, từ việc chọn chất liệu, màu sắc cho đến kiểu dáng đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra những sản phẩm độc đáo và phù hợp với cái nhìn và cá tính của trẻ em.

    Một số hình ảnh mẫu nhí tự tin tỏa sáng tại Vietnam Kids Fashion Week 2023 với bộ sưu tập của thương hiệu Hachio:

    tuan le thoi trang tre em dan mau nhi toa sang voi bo suu tap hachio power collection dspl 2
    tuan le thoi trang tre em dan mau nhi toa sang voi bo suu tap hachio power collection dspl 3
    tuan le thoi trang tre em dan mau nhi toa sang voi bo suu tap hachio power collection dspl 4
    tuan le thoi trang tre em dan mau nhi toa sang voi bo suu tap hachio power collection dspl 5
    tuan le thoi trang tre em dan mau nhi toa sang voi bo suu tap hachio power collection dspl 6
    tuan le thoi trang tre em dan mau nhi toa sang voi bo suu tap hachio power collection dspl 8

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-le-thoi-trang-tre-em-dan-mau-nhi-toa-sang-voi-bo-suu-tap-hachio-power-collection-a579030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan