+Aa-
    Zalo

    Tượng vàng may mắn Quý Linh, quà tặng đặc biệt cuộc thi "Tôi và đất nước tôi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc thi nhằm chia sẻ những danh lam thắng cảnh của Việt Nam ra Thế giới, đồng thời giúp những người tham gia thể hiện lòng yêu nước của mình.

    Cuộc thi nhằm chia sẻ những danh lam thắng cảnh của Việt Nam ra Thế giới, đồng thời giúp những người tham gia thể hiện lòng yêu nước của mình. Cuộc thi nhận được sự tài trợ đồng hành từ Dự án 1102 - một trong những dự án gìn giữ và phát triển văn hoá làng nghề Việt Nam, quà tặng đặc biệt cho cuộc thi là tác phẩm Tượng vàng may mắn Quý Linh một biểu tượng may mắn cho mỗi người.
    Ông Nguyễn Khắc Lợi - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL công bố phát động cuộc thi "Tôi và đất nước tôi".
    Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/09/1945 - 02/09/2015) và hướng tới 61 năm ngày Giải phóng Thủ Đô (10/10/1954 - 10/10/2015); Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội giao cho Quỹ Văn hóa Hà Nội chính thức phát động Cuộc thi ảnh và video clip “Tôi và đất nước tôi” nhằm chia sẻ những khoảnh khắc, danh lam thắng cảnh và thể  tình yêu đất nước của mỗi con người đang học tập, làm việc và sinh hiện sống trên đất nước Việt Nam và coi Việt Nam là quê hương của mình.
    Tại cuộc thi “Tôi và đất nước tôi”, người tham gia sẽ chia sẻ những khoảnh khắc, kỷ niệm của mình gắn liền với những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử tại mọi miền đất nước. Đặc biệt cuộc thi không giới hạn về đối tượng tham gia, mọi công dân của Việt Nam và khắp mọi nơi trên thế giới hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam đều có thể xem cuộc thi như một cơ hội để thể hiện tình cảm của mình đối với dải đất hình chữ S thân thương. 
    Cuộc thi nhận được sự tài trợ đồng hành từ Dự án 1102 – một trong những dự án gìn giữ và phát triển văn hoá làng nghề Việt Nam với, tác phẩm Tượng vàng may mắn Quý Linh sẽ là phần quà đặc biệt của cuộc thi, Quý Linh là tượng Vàng may mắn được điêu khắc theo hình thức Gốm vẽ Vàng bởi các nghệ nhân quốc gia Việt Nam. Tác phẩm được chế tác "độc đáo" qua 22 công đoạn theo thuyết ngũ hành bởi các nguyên liệu linh thiêng từ đất và trời như:  Đất, Nước, Cỏ Cây và Vàng mang đến biểu tượng phú quý, linh thiêng cho chủ nhân.  
    Ông Nguyễn Trung Thành – Tổng giám đốc Dự án 1102, đơn vị đồng hành cuộc thi
    “Tôi và đất nước tôi” được tổ chức ngay sau mùa hè 2015 – thời điểm mà hầu hết mọi người đều đã có những chuyến đi du lịch và nghỉ mát tại các danh thắng, di tích khắp nơi trên cả nước. Trong những chuyến đi đó, họ đều đã chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên gia đình và bạn bè cùng với khung cảnh địa danh đó. Tận dụng cơ hội này, bất kỳ ai có ảnh của cá nhân, gia đình hoặc bạn bè chụp/quay tại một phong cảnh ở Việt Nam đều có thể gửi các hình ảnh về cho BTC để tham gia cuộc thi.
    Tượng vàng may mắn Quý Linh là phần quà đặc biệt của Cuộc thi
    Ông Nguyễn Khắc Lợi – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL cho biết, cuộc thi sẽ không giới hạn về thời gian thực hiện tác phẩm, tuy nhiên, khi xét bình chọn giải thưởng Ban Tổ chức sẽ kiểm định lại các địa danh trong tác phẩm qua các mô tả, câu chuyện của bức ảnh mà tác giả phải chia sẻ trong tác phẩm dự thi.
    Á hậu Việt Nam Hoàng Anh (một trong những người nổi tiếng đồng hành cùng cuộc thi) cảm thấy vô cùng vinh dự khi là người mẫu đầu tiên xuất hiện trong bộ ảnh và video clip giới thiệu về di tích Hoàng Thành Thăng Long – Hà Nội do chính Ban tổ chức cuộc thi “Tôi và đất nước tôi” thực hiện. Hoàng Anh cũng rất muốn được trở thành một thí sinh của chương trình và khi trở về với ngôi trường Đại học Văn hóa của mình, Hoàng Anh cũng sẽ giới thiệu về cuộc thi đầy ý nghĩa này tới những bạn bè của mình nữa
    Cuộc thi sẽ diễn ra liên tục trong 3 tuần từ ngày 15/9/2015 đến ngày 8/10/2015. Các bài dự thi đạt giải sẽ được trao giải vào ngày 10/10/2015. Cuộc thi sẽ trao 1 giải đặc biệt do BTC chọn ra, 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải 3, 10 giải khuyến khích  dành cho clip/ảnh có nhiều lượt like, lượt share, comment nhất trên Facebook, mỗi giải bao gồm tiền mặt, bộ quà tặng và giấy chứng nhận đạt giải của Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch.

                                                                                                                                         PV.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-vang-may-man-quy-linh-qua-tang-dac-biet-cuoc-thi-toi-va-dat-nuoc-toi-a109950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.