+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam thất bại với tỷ số 0-3 trước U19 Malaysia

    (ĐS&PL) - Sau 90 phút thi đấu, U19 Việt Nam thua U19 Malaysia với tỷ số 0-3, theo đó sẽ đá trận tranh hạng Ba vào ngày 15/07.

    Chiều 13/7, giấc mộng vô địch của U19 Việt Nam đã tan thành mây khói khi để thua Malaysia 0-3 ở bán kết Giải U19 Đông Nam Á 2022 tổ chức ở Indonesia.

    ket qua bong da u19 viet nam vs u19 malaysia dspl
    U19 Việt Nam thua đậm Malaysia. Ảnh: Vietnamnet

    U19 Việt Nam khởi đầu trận đấu đầy chủ động. Sức ép được tạo ra và đội bóng áo đỏ có nhiều khoảng trống để dứt điểm. Dù vậy, họ lại thiếu đi sự chính xác cần thiết.

    Trong bối cảnh đó, U19 Malaysia lại bất ngờ có bàn mở tỉ số nhờ tận dụng sai lầm của hàng thủ U19 Việt Nam ở phút 26. Hà Châu Phi là người mắc lỗi khi phá bóng thiếu dứt khoát. Bóng đến chân Adam Farhan và cầu thủ này cứa lòng hiểm hóc từ ngoài vòng cấm để ghi bàn.

    Bàn thua như ảnh hưởng đến tâm lý của U19 Việt Nam. Hàng thủ dễ bị vượt qua và đứng trước nhiều sóng gió. U19 Malaysia đã không thể tận dụng quãng thời gian này để ghi thêm bàn trong hiệp 1.

    U19 Việt Nam tăng cường áp lực trong hiệp 2. Phút 52, Anh Tú thực hiện cú đá phạt góc táo bạo thẳng về cầu môn U19 Malaysia, nhưng thủ môn Shukri đã chơi cảnh giác để đấm bóng cứu thua.

    Phút 56, Quốc Việt đánh đầu đưa bóng dội cột dọc sau quả tạt của Hồng Phúc. Pha sút bồi sau đó của Văn Trường không đánh bại được hậu vệ U19 Malaysia. Phút 58, Quốc Việt đi bóng và trả ngược lại tuyến hai cho Văn Khang, nhưng thủ quân U19 Việt Nam không thể dứt điểm vượt qua hàng hậu vệ U19 Malaysia.

    Phung phí cơ hội, U19 Việt Nam trả giá đắt. Phút 70, Hà Châu Phi thất thế trong tình huống đeo bám Haqimi. Số 10 của U19 Malaysia đưa bóng xuống đáy biên rồi căng ngang vừa tầm để đồng đội đệm cận thành hạ gục Cao Văn Bình.

    U19 Malaysia lùi toàn bộ đội hình về sân nhà để phòng ngự. Trước bức tường thành được dựng lên che chắn cho cầu môn của Shukri, những pha tấn công của U19 Việt Nam chỉ dừng ở mức cơ hội.

    Phút 89, cơ hội của U19 Việt Nam đóng sập lại. Trung vệ Hoàng Cảnh mắc sai lầm nghiêm trọng khi trượt chân vô duyên, tạo cơ hội cho Mohammad Danish băng xuống đối mặt Văn Bình. Danish lừa bóng qua thủ môn rồi dứt điểm thành bàn trước cầu môn đã bỏ trống.

    Thua chung cuộc 0-3, U19 Việt Nam phải đá trận tranh hạng 3 với đội thua trong trận U19 Thái Lan vs U19 Lào.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-that-bai-voi-ty-so-3-truoc-u19-malaysia-a544457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan