+Aa-
    Zalo

    U23 Hàn Quốc thắng thuyết phục 3-0 trước UAE, lên ngôi vô địch Doha Cup

    (ĐS&PL) - Nhấn chìm U23 UAE với tỷ số 3-0, U23 Hàn Quốc toàn thắng 3 trận và giành chức vô địch Doha Cup 2023.

    Rạng sáng 29/3, U23 Hàn Quốc đã có trận thắng thuyết phục 3-0 trước UAE để lên ngôi vô địch giải giao hữu Doha Cup 2023.

    u23 han quoc vo dich doha cup dspl
    U23 Hàn Quốc thắng đậm U23 UAE ở chung kết Doha Cup 2023.

    Ngay từ đầu hiệp 1, U23 Hàn Quốc thể hiện trình độ vượt trội khi uy hiếp U23 UAE bằng hàng loạt cơ hội.  Đội bóng xứ kim chi tấn công đa dạng bằng các bài tạt cánh đánh đầu, ban bật trung lộ và sút xa. Tuy nhiên tới hiệp hai, họ mới mang về bàn mở tỷ số cho U23 Hàn Quốc.

    Cụ thể, phút 58, từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ đội trưởng Byun Jun-soo đón bóng ở cột xa, đánh đầu chuyền vào cho An Jae-jun đệm cận thành, đưa U23 Hàn Quốc lên dẫn trước.

    U23 UAE nỗ lực tìm bàn gỡ trong vô vọng với những cơ hội ít ỏi. Trong khi đó, U23 Hàn Quốc tận dụng được những cơ hội phản công và ghi thêm 2 bàn trong thời gian còn lại của trận đấu.

    Phút 79, Goh Young-jun cướp được bóng ở giữa sân, dốc bóng lên vài nhịp rồi chọc khe cho Hong Si-hoo. Cầu thủ vào sân thay người đã hãm bóng một nhịp trước khi sử dụng kỹ năng ngoặt bóng cơ bản rồi sút chéo góc, nâng tỷ số lên 2-0 trong sự bất lực của thủ môn và các hậu vệ U23 UAE.

    Phút 86, An Jae-jun xẻ nách, đón bóng trong pha chồng biên cánh trái rồi chuyền vào cho Hong Si-hoo. Hong loại bỏ hai hậu vệ đang theo kèm mình bằng pha đỡ bóng một chạm khéo léo, dẫn bóng thêm hai nhịp để loại bỏ thủ môn trước khi sút nhẹ vào khung thành trống.

    U23 Hàn Quốc toàn thắng 3 trận và giành chức vô địch Doha Cup 2023. Trong khi đó, U23 Việt Nam đứng cuối bảng xếp hạng Doha Cup 2023 sau khi thua U23 Kyrgyzstan ở trận phân hạng.

    Diễn ra từ 22 đến 29/3, Doha Cup 2023 quy tụ 10 đội U23 mạnh của châu Á, thi đấu theo phân cặp, xếp hạng chung cuộc.

    U23 Việt Nam mang sang đội hình gần như mạnh nhất với sự dẫn dắt của tân HLV người Pháp - Philippe Troussier, đặt mục tiêu cọ xát, học hỏi để hoàn thiện kỹ chiến thuật, hướng tới giải đấu giải chính thức là SEA Games vào tháng 5 tới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-han-quoc-thang-thuyet-phuc-3-truoc-uae-len-ngoi-vo-dich-doha-cup-a570328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan