+Aa-
    Zalo

    Uông Tiểu Phi khẳng định phía vợ cũ nói sai sự thật, yêu cầu phải xin lỗi trong 3 ngày

    (ĐS&PL) - Trước những đáp trả từ phía quản lý vợ cũ, Uông Tiểu Phi khẳng định tất cả đều là sai sự thật, đồng thời anh yêu cầu quản lý Từ Hy Viên phải xin lỗi trong vòng 3 ngày.

    Trong buổi trò chuyện trực tiếp về tình yêu và hôn nhân vào ngày 9/10, doanh nhân Trung Quốc Uông Tiểu Phi đã tỏ rõ tình cảm đối với vợ cũ Từ Hy Viên và thể hiện mong muốn quay lại với cô. Lý do của anh không chỉ đơn thuần là lo lắng về sức khỏe yếu đuối của Từ Hy Viên, mà còn do sự tận tâm muốn chăm sóc vợ cũ.

    Tại đây, Uông Tiểu Phi còn tỏ rõ mong muốn tái hôn để có thể đồng hành chăm sóc cho các con của họ. Theo Tiểu Phi, mối quan hệ hôn nhân giữa Từ Hy Viên và chồng hiện tại - ca sĩ Hàn DJ Koo, không được như ý, có nhiều khó khăn và trắc trở.

    uong tieu phi khang dinh phia vo cu noi sai su that yeu cau phai xin loi trong 3 ngay4
    Uông Tiểu Phi trong buổi phát trực tiếp ngày 9/10.

    Bên cạnh đó, quản lý của Từ Hy Viên cũng đã xác nhận rằng sau khi ly dị, Uông Tiểu Phi đã đưa ra một số lời đề nghị để tái hợp, tuy nhiên, Từ Hy Viên đã từ chối rõ ràng mỗi khi Uông Tiểu Phi đưa ra ý kiến này.

    Theo nguồn tin từ phía quản lý, hôn nhân hiện tại của Từ Hy Viên đang trôi chảy và hạnh phúc. Phía cô diễn viên cho biết họ cho rằng Uông Tiểu Phi hành xử mâu thuẫn khi một lúc phàn nàn về Từ Hy Viên, nhưng sau đó lại thể hiện tình cảm yêu thương đối với cô.

    uong tieu phi khang dinh phia vo cu noi sai su that yeu cau phai xin loi trong 3 ngay2
     Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.

    Đứng trước ý kiến từ quản lý Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi đã phản hồi thông qua luật sư của mình. Anh thẳng thừng khẳng định mọi điều quản lý của Đại S nói đều là thông tin sai sự thật, phủ nhận việc bản thân đưa ra đề nghị cho vợ cũ và đồng thời khẳng định tình yêu đích thực dành cho Từ Hy Viên. Tại đây, Uông Tiểu Phi cũng nhấn mạnh quản lý của Đại S phải xin lỗi anh trong vòng 3 ngày, nếu không sẽ bị kiện vì tội xâm phạm danh tiếng cá nhân.

    uong tieu phi khang dinh phia vo cu noi sai su that yeu cau phai xin loi trong 3 ngay
    Uông Tiểu Phi khẳng định phía vợ cũ nói sai sự thật.

    Sự việc này nổ ra khiến dân tình xôn xao, nhiều người cho rằng Uông Tiểu Phi đang "thiếu hơi ấm từ phụ nữ" nên mới thiết tha quay lại với một người như Từ Hy Viên. Không khó có thể thấy, Đại S dối xử với chồng cũ không tốt, thậm chí, có thể nói là quá tệ. Sau khi ly hôn, Từ Hy viên còn bị bóc mẽ đưa chồng mới ngủ trên tấm đệm Uông Tiểu Phi từng mua. Hơn nữa, toàn bộ đồ dùng trong đám cưới với chồng mới DJ Koo, đều được quẹt từ thẻ tín dụng của Uông Tiểu Phi. Có thể nói, Đại S coi chồng cũ như một cỗ máy để rút tiền, khiến nhiều khán giả cảm thấy bất bình.

    Việc Uông Tiểu Phi thiết tha quay lại với vợ cũ, nhiều khán giả mong anh có thể tỉnh ngộ, tránh xa mối quan hệ này càng sớm càng tốt. Bởi cho dù Từ Hy Viên có như thế nào, người đau khổ nhất vẫn là anh.

    uong tieu phi khang dinh phia vo cu noi sai su that yeu cau phai xin loi trong 3 ngay5
    Ảnh chế về mối quan hệ Từ Hy Viên - DJ Koo - Uông Tiểu Phi.
    uong tieu phi khang dinh phia vo cu noi sai su that yeu cau phai xin loi trong 3 ngay3
    Doanh nhân Uông Tiểu Phi.

    Hy Viên và Tiểu Phi công bố ly dị hồi tháng 11/2021, sau 10 năm chung sống, có hai con. Tháng 3/2022, Từ Hy Viên kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc DJ Koo - bạn trai của cô hồi thập niên 1990. DJ Koo tới Đài Loan sống cùng vợ.

    Một năm qua, Từ Hy Viên không xuất hiện công khai, dấy tin đồn cô mang thai, sức khỏe kém. Theo Next Apple, DJ Koo từng thừa nhận sức khỏe Hy Viên không tốt, anh chăm sóc, chiều chuộng vợ. "Tôi bế cô ấy vào nhà vệ sinh, nấu ăn khi cô ấy kêu đói", nữ ca sĩ tâm sự.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-tieu-phi-khang-dinh-phia-vo-cu-noi-sai-su-that-yeu-cau-phai-xin-loi-trong-3-ngay-a594711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan