+Aa-
    Zalo

    Va chạm với xe tải sau khi tránh con gà, một nam sinh lớp 9 tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đến ngã tư, phát hiện phía trước có một con gà, nam sinh lớp 9 đi xe máy đánh lái để tránh thì va chạm với xe tải đang di chuyển trên đường.

    Tờ Lao động dẫn nguồn tin từ lãnh đạo UBND xã Nam Đà, huyện Krông Nô, Đắk Nông, cho biết ngày 13/9, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một nam sinh tử vong tại chỗ.

    va cham voi xe tai vi tranh con ga mot nam sinh lop 9 tu vong 01
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Theo Tiền phong, sự việc xảy ra vào khoảng 13h20 cùng ngày. Em H.Đ.T (SN 2008, học sinh lớp 9, trú thôn Nam Trung, xã Nam Đà) điều khiển xe máy mang BKS 48C1-214.89 chở theo L.L.Đ.P (SN 2008, trú cùng thôn) lưu thông từ khu dân cư đến đoạn giao với Quốc lộ 28, thuộc địa bàn thôn Nam Phú.

    Khi đến địa điểm trên, phát hiện phía trước có một con gà, nam sinh này đánh lái để tránh thì va chạm với xe tải mang BKS 48C-075.74 (chưa xác định danh tính tài xế) đang chạy trên đường.

    Xe tải này được xác định của một trường dạy lái xe ở trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

    Cú va chạm mạnh, khiến hai nạn nhân ngã xuống đường, bị thương và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, em T đã tử vong ngay sau đó.

    Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng phần đầu.

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình em T hết sức khó khăn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Nam Đà đã đến thăm hỏi và động viên gia đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-xe-tai-sau-khi-tranh-con-ga-mot-nam-sinh-lop-9-tu-vong-a550956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan