+Aa-
    Zalo

    Vì sao CĐV Bình Định nổi giận, vây chặt xe chở CLB Thanh Hóa?

    (ĐS&PL) - Sau khi đội bóng của tỉnh nhà thất bại 2-3 trước CLB Thanh Hóa, nhiều cổ động viên (CĐV) Bình Định nổi giận, ném đồ, bao vây xe chở đội Thanh Hóa.

    Tối 9/12, tại sân Quy Nhơn (Bình Định) đã diễn ra trận đấu gay cấn giữa CLB Bình Định và CLB Thanh Hóa ở vòng 5 V-League.

    Theo báo Tiền Phong, trước trận đấu, đội bóng đất võ được kỳ vọng tạo ra bất ngờ nhờ lối chơi lột xác dưới thời HLV Bùi Đoàn Quang Huy. Tuy nhiên, họ bị dẫn trước 0-3 chỉ sau 64 phút.

    Sau bàn thua thứ 3, CLB Bình Định thi đấu quật khởi và ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 66, 72 nhờ công Alan Grafite và Đỗ Thanh Thịnh. Dù vậy, nỗ lực này không đủ giúp họ giành lại 1 điểm tại sân nhà.

    vi sao cdv binh dinh noi gian vay chat xe cho clb thanh hoa
    HLV Popov của Thanh Hóa cũng tham gia vào màn tranh cãi, khiến các trợ lý của vị HLV này vất vả can ngăn

    Những phút cuối trận, các cầu thủ Thanh Hóa liên tục nằm sân nhằm kéo dài thời gian. Điều này khiến các cổ động viên Bình Định nổi giận và ném vật lạ xuống sân.

    Phút 79, người cũ của Bình Định - Rimario va chạm mạnh với Marlon De Almeida khiến trung vệ chủ nhà đổ máu. Cộng thêm màn ăn mừng của Rimario trước đó, các khán giả chủ nhà càng lúc càng nổi nóng và không giữ được bình tĩnh.

    cdv-binh-dinh-vay-chat-xe-cho-doi-khach-thanh-hoa.mp4

    Căng thẳng giữa hai đội kéo dài đến sau trận đấu. Theo đó, xe chở CLB Thanh Hóa đã bị vây kín bên ngoài sân. Lực lượng an ninh và cảnh sát cơ động kịp thời xuất hiện ngăn chặn các hành vi quá khích của người hâm mộ đội chủ nhà.

    Không những vậy, một số CĐV Thanh Hóa đi theo đội cho biết một nhóm CĐV Bình Định thậm chí đã tìm đến khách sạn đóng quân của đội khách chửi bới, đe dọa cầu thủ.

    Nhận xét về trọng tài, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của đội Bình Định lên tiếng: "CĐV bức xúc vì trọng tài. Tôi không hiểu vì sao trọng tài bù giờ quá ít, cũng không hiểu vì sao trọng tài thường cắt còi khi chúng tôi đang có lợi thế?", báo Dân Trí đưa tin.

    XEM THÊM: Man United thua sốc trước Bournemouth dù chơi trên sân nhà

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, dù nguyên nhân có thế nào, BTC trận đấu của CLB Bình Định trên sân Quy Nhơn sẽ phải đối mặt với án phạt của ban tổ chức giải.

    Theo điều 67 Vi phạm công tác tổ chức của Quy định kỷ luật bổ sung do VFF ban hành năm 2023, VFF sẽ phạt CLB tổ chức sân từ 15 triệu đồng đến 70 triệu đồng nếu để xảy ra các tình trạng làm mất an ninh, an toàn, ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của VFF và VPF.

    Nếu để xảy ra hậu quả nghiêm trọng, án phạt có thể từ 70 triệu đồng đến 100 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cdv-binh-dinh-noi-gian-vay-chat-xe-cho-clb-thanh-hoa-a602867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan