+Aa-
    Zalo

    VNDIRECT công bố thông điệp thương hiệu mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 07-11-2023, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 17 năm, Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT công bố định vị mới về thông điệp thương hiệu VNDIRECT.

    Trong suốt quá trình thành lập từ năm 2006 đến nay, từ định vị đầu tiên “Your investment Home - Ngôi nhà đầu tư của mọi người”, VNDIRECT đã chuyển dịch thông điệp thương hiệu sang Công ty chứng khoán công nghệ, lấy nền tảng công nghệ làm sức bật cho khách hàng đầu tư và giao dịch chứng khoán “Go online - Go Direct”. Và tiếp sau đó là thông điệp “Wisdom to success - Hội tụ trí tuệ - Lan tỏa thành công”, nơi nuôi dưỡng môi trường làm nghề cho đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư có kinh nghiệm và tiếp tục năm nay là sự chuyển dịch nền tảng để khách hàng có thể lựa chọn và kiến tạo nếp sống thịnh vượng qua la bàn đầu tư giúp khách hàng xây dựng “sức khỏe tài chính - bảo an thịnh vượng và tăng trưởng bền vững”.

    img7615

    Lựa chọn mô hình kinh tế giá trị hướng tới khách hàng, VNDIRECT đã liên tục kiện toàn đội ngũ chuyên gia có trình độ và phẩm chất đạo đức làm nghề, nền tảng số hóa tri thức đầu tư và công cụ giao dịch cùng chuỗi giải pháp sản phẩm đầu tư với đầy đủ sự lựa chọn của tháp nhu cầu “Tài chính an sinh - Tích sản dài hạn - Đầu tư tăng trưởng”. Nền tảng sản phẩm dịch vụ của VNDIRECT cho phép khách hàng lựa chọn trải nghiệm giao dịch chứng khoán hay trải nghiệm tích sản đầu tư và quản lý đầu tư tài chính đa
    kênh với nhiều sự  lựa chọn và vô cùng đơn giản cho mọi đối tượng nhà đầu tư. Ai cũng có thể tiếp cận cơ hội đầu tư và quản lý tài sản chuyên nghiệp mà không cần phải là chuyên gia tài chính.

    Những giá trị được gìn giữ    

    Tuy thông điệp của thương hiệu có những thay đổi, nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của VNDIRECT vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong 17 năm qua với phương châm: “Hội tụ trí tuệ - Lan tỏa thành công (Wisdom to Success)”. Tri thức là tài sản quý báu nhất của mỗi người, là chìa khóa để chúng ta mở cánh cửa ra thế giới bên ngoài, hội nhập và phát triển, tháo gỡ mọi khó khăn, vướng mắc. Vì vậy, mỗi đòi hỏi của khách hàng, mỗi yêu cầu của khách hàng lại chính là cơ hội để VNDIRECTOR được học hỏi, tìm tòi để có giải pháp đáp ứng và dần trưởng thành. Dù có những bước chuyển mới, VNDIRECT vẫn không ngừng chia sẻ sứ mệnh phụng sự và kết nối lan tỏa các cộng đồng đang thực tập chuyển đổi nếp sống hướng tới bảo vệ giá trị và điều kiện sống của chính mình và muôn loài, bảo vệ điều kiện an sinh, điều kiện tài chính và điều kiện bảo an thịnh vượng. Sự đồng hành và triết lý cốt lõi của VNDIRECT vẫn là mong muốn giúp cho mỗi khách hàng có đủ phương tiện để kiện toàn tháp nhu cầu “Sức khỏe Tài chính – Bảo an thịnh vượng - Tăng trưởng bền vững (HEALTH – WEALTH – GROWTH)”.

    Thông điệp năm 2024 - Gieo mầm tương lai - Giấc mơ đại đồng

    Trong suốt 17 năm hoạt động, VNDIRECT luôn phấn đấu không ngừng cho sự nghiệp phụng sự thịnh vượng của mọi nhà đầu tư và đã trở thành công ty chứng khoán công nghệ có khả năng cung cấp mọi công cụ để giúp các nhà đầu tư cá nhân tiếp cận giao dịch chứng khoán như dân nhà nghề (Dstock - Trade like Pro).

    “Gieo mầm tương lai - Building your wealth” trở thành sứ mệnh trong những chặng đường tiếp theo của VNDIRECT - giúp cho mỗi khách hàng có thể tiếp cận được với đầu tư tài chính, thiết lập la bàn đầu tư phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi người và làm chủ được hành trình đầu tư tích sản của mình, nhưng vẫn luôn có những chuyên gia tin cậy thấu hiểu, đồng hành và chia sẻ để giúp mỗi khách hàng không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tăng trưởng theo thị trường chứng khoán và quản trị được hiệu quả đầu tư. Đó chính là sự đồng hành của VNDIRECT trên con đường hướng tới tự do tài chính của mỗi khách hàng./.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vndirect-cong-bo-thong-diep-thuong-hieu-moi-a598420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan