+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Cường Đô la đón con thứ 2 chào đời

    ĐS&PL Cường Đô la cùng con gái Suchin vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi ngắm nhìn thành viên mới của gia đình.

    Chiều ngày 30/5, Cường Đô la đăng tải hình ảnh anh và con gái nhỏ Suchin đứng bên chiếc giường của trẻ sơ sinh. Kèm theo bức ảnh, nam doanh nhân chỉ viết ngắn ngọn: “Hello cậu 4 Sutin. Gia đình xin cảm ơn tất cả những lời chúc phúc của mọi người gửi đến gia đình ạ”.

    Cường Đô la không quên “tag tên” bà xã Đàm Thu Trang thay cho lời chia sẻ về việc gia đình anh chào đón thành viên mới. Trong ảnh, “đại gia phố núi” và bé Suchin đều nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi ngắm nhìn thiên thần nhỏ.

    Bài đăng của ông xã Đàm Thu Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nam doanh nhân.

    vo chong cuong do la don con thu 2 chao doi
    Hình ảnh Cường Đô la và con gái Suchin bên thành viên mới của gia đình. Ảnh: FBNV

    Hồi tháng 3/2023, Đàm Thu Trang đăng tải loạt ảnh mang thai ở những tháng cuối thai kỳ. Trước đó, bà xã Cường Đô la không tiết lộ thông tin gì về việc chuẩn bị “lên chức mẹ” lần thứ 2.

    Sau 2 năm hẹn hò, Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà bằng đám cưới sang trọng vào tháng 7/2019. Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang tập trung cho việc kinh doanh nhà hàng và chăm sóc gia đình, không còn hoạt động trong showbiz.

    Cô được khen đảm đang, giỏi quán xuyến công việc gia đình và nhan sắc ngày càng lên hương. Năm 2020, cặp đôi đón con gái đầu lòng, đặt tên thân mật là Suchin.

    Suchin gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và được ví như “bản sao” của Cường Đô la. Thời điểm Suchin chào đời, nam doanh nhân cùng con trai Subeo chụp ảnh bên giường của em bé, kèm theo dòng chia sẻ: “Hello Suchin. 9/8/2020”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-cuong-do-la-don-con-thu-2-chao-doi-a577121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan