+Aa-
    Zalo

    Vợ đi bộ 20km để tìm sự giúp đỡ khi bị chồng bỏ quên bên đường trong đêm tối

    (ĐS&PL) - Người chồng hoàn toàn không phát hiện chuyện vợ biến mất cho đến khi được cơ quan chức năng thông báo.

    Mới đây, cư dân mạng đươc dịp xôn xao trước câu chuyện người đàn ông tên Boontom Chaimoon (55 tuổi, ở Thái Lan) bỏ quên vợ là chị Amnuay Chaimoon (49 tuổi) bên đường vào ngày Giáng sinh.

    Must Share News đưa tin, sự việc xảy ra khi đôi vợ chồng đang trên đường về quê của chị Amnuay ở tỉnh Maha Sarakham để đón năm mới. Chuyến đi khởi hành lúc 3h ngày 25/12 vừa qua.

    Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho đến khi anh Boontom nói với vợ rằng mình cần đi vệ sinh gấp và đỗ xe bên vệ đường. Người phụ nữ được cho là đã hỏi chồng vì sao không dừng lại ở một trạm xăng nhưng anh không trả lời, sau đó chị cũng xuống xe để “giải quyết nỗi buồn”.

    Đến lúc quay trở lại, chị Amnuay phát hiện chồng đã lái xe rời đi, bỏ chị một mình bên vệ đường trong đêm tối, theo Daily News. Cảm thấy sợ hãi và lạc lõng, người phụ nữ quyết định đi bộ đến Kabin Buri, cách nơi chị đang đứng 20km.

    bi chong bo quen ben duong trong dem toi vo di bo 20km de tim su giup do
    Người chồng tưởng vợ ngủ ở ghế sau, mãi đến khi nhận được thông báo mới biết đã bỏ quên vợ. Ảnh: NY Post

    Sau quãng đường rất dài, chị Amnuay đến Kabin Buri lúc 5h và nhanh chóng trình báo sự việc với cảnh sát địa phương. Tuy nhiên, người phụ nữ không nhớ số của chồng, trong khi điện thoại của chị đang ở trong một chiếc túi trên xe ô tô.

    Cơ quan chức năng đã gọi vào điện thoại của chị Amnuay hơn 20 lần nhưng không có người nghe máy. Lúc này, họ chuyển sang liên lạc với người thân của chị. Người phụ nữ sợ rằng nếu không thể liên lạc với chồng hoặc gia đình, chị có thể phải đổi chiếc vòng cổ bằng vàng của mình để lấy tiền về quê.

    Theo Thailand Posts, tới 8h cùng ngày, cơ quan chức năng cuối cùng cũng liên lạc được với anh Boontom. Thời điểm đó, người đàn ông đã lái xe đến tỉnh Korat, cách Kabin Buri 159,6km. Ngay khi biết chuyện, anh nhanh chóng quay xe về Kabin Buri để đón vợ.

    Khi được hỏi vì sao có thể lái xe đi xa như vậy mà không phát hiện vợ biến mất, anh Boontom ngại ngùng nói tưởng vợ ngủ ở ghế sau. Người đàn ông cũng xin lỗi vợ rối rít khi trở lại đón chị. Chị Amnuay tiết lộ vợ chồng chị không xảy ra cãi vã sau sự việc, đồng thời cho hay họ đã kết hôn được 27 năm và có một cậu con trai 26 tuổi.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc chồng vô tình bỏ quên vợ khi dừng chân bên đường. Hồi năm 2016, một người phụ nữ vô cùng tức giận khi người chồng đãng trí bỏ quên cô tại một trạm dịch vụ khi họ đang đi từ Brazil đến Argentina.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-di-bo-20km-de-tim-su-giup-do-khi-bi-chong-bo-quen-ben-duong-trong-dem-toi-a561698.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan