+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh đánh nhau túi bụi ở vườn dừa: Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng lên tiếng

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 nữ sinh đánh nhau túi bụi ở vườn dừa, Đại tá Phan Văn Ứng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, các em còn nhỏ tuổi nên có thể xử lý hành chính.

    Chiều tối 12/3, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng đã đến trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) để làm việc với nhà trường về việc hai nữ sinh đánh nhau.

    Báo Giao Thông dẫn nội dung tại buổi làm việc cho hay, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng đã nhắc nhở nhà trường tăng cường xử lý, giáo dục răn đe học sinh kịp thời, phải chủ động ngăn chặn sớm, không để xử lý hậu quả.

    Hai nữ sinh đánh nhau được xác định là nữ sinh H.P. (lớp 7) và C.T. (lớp 8, đều là học sinh trường THPT An Thạnh 3).

    vu 2 nu sinh danh nhau tui bui o vuon dua pho giam doc cong an tinh soc trang len tieng dspl 1
    Hai nữ sinh Sóc Trăng đánh nhau trong vườn dừa. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Cũng theo nguồn tin, nữ sinh H.P đã từng tham gia xô xát với học sinh trường khác vào ngày 22/2.

    Trường THPT An Thạnh 3 đã dự kiến lên lịch xử lý kỷ luật em H.P. vào ngày 10/3 thì ngày 9/3, em này tiếp tục đánh nhau với bạn C.T. Nguyên nhân H.P. tái phạm việc đánh nhau với bạn là do bị người bên ngoài xúi giục.

    Trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến về sự việc, Đại tá Phan Văn Ứng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, các em còn nhỏ tuổi nên có thể xử lý hành chính.

    Trong chiều 12/3, một nữ giáo viên trường THPT An Thạnh 3 đã đến Công an xã An Thạnh 3 để làm việc theo giấy mời lần 2. Tại buổi làm việc, cô giáo được cán bộ công an hỏi lý do xin học trò clip nữ sinh đánh nhau.

    Cô giáo cũng được hỏi tại sao không báo cáo lãnh đạo trường khi có được clip do học trò gửi. Nữ giáo viên này trả lời công an rằng bản thân không chủ nhiệm các em và vụ nữ sinh đánh nhau đã được lãnh đạo trường biết rõ nên cô không báo cáo.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Công An Nhân Dân cho hay, khoảng 15h ngày 9/3, người dân ấp An Hưng (xã An Thạnh Ba) phát hiện 2 nữ sinh H.P. (lớp 7) và C.T. (lớp 8) hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn tại vườn dừa phía sau một quán cà phê.

    Khi nghe nhiều người bạn đứng xung quanh đếm "một, hai, ba" và cổ vũ, P. và T. lao vào túm tóc, vật nhau xuống con mương đã khô nước để đánh vào đầu, mặt…

    Một số học sinh chứng kiến 2 nữ sinh đánh nhau đã quay lại clip và chuyển cho bạn bè, giáo viên xem.

    Ông Đặng Văn Linh, Hiệu trưởng trường THCS&THPT An Thạnh Ba, cho biết các em đánh nhau do mâu thuẫn cá nhân và công an địa phương đã vào cuộc điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-danh-nhau-tui-bui-o-vuon-dua-pho-giam-doc-cong-an-tinh-soc-trang-len-tieng-a568550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan