+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng treo cổ trong nhà kho ở Thanh Hóa: Xót xa tin nhắn cuối cùng của người vợ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 vợ chồng treo cổ trong nhà kho ở Thanh Hóa, trước khi xảy ra vụ việc, người vợ có nhắn tin cho chị gái với nội dung "hiện vợ chồng đã cùng đường..."

    Ngày 11/4, lực lượng chức năng huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ 2 vợ chồng treo cổ trong nhà kho xảy ra tại thôn Lộc Tuy, xã Công Liêm.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.T. (SN 1981) và chị H.T.H. (SN 1987, cùng ngụ địa phương).

    Theo tờ Sức khỏe và Đời sống, người thân của nạn nhân tiết lộ, trước khi xảy ra sự việc, vào khoảng 2h30 ngày 10/4, người vợ là chị H. có nhắn tin với chị gái ruột sống gần đó với nội dung "hiện vợ chồng đã cùng đường, không thể tiếp tục sống nữa, mong anh chị cưu mang 2 cháu nhỏ".

    Đến 6h cùng ngày, sau khi đọc được tin nhắn, thấy có chuyện chẳng lành nên vợ chồng chị gái nạn nhân đã đến nhà em gái gõ cửa không có ai trả lời. Biết có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa vào nhà phát hiện 2 vợ chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ cùng lá thư tuyệt mệnh.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Liên quan đến vụ việc, tờ Công Lý đưa tin, người dân xung quanh cho biết, 2 vợ chồng nạn nhân là người chịu thương, chịu khó, sống hòa thuận với hàng xóm láng giếng. Từ trước tới nay chưa thấy họ có mâu thuẫn, xô xát với ai.

    Gia đình họ có với nhau 2 đứa con đều ngoan ngoãn, học giỏi, con trai đầu học lớp 11, năm ngoái bị tai nạn, gia đình chạy chữa cả trăm triệu.

    Như tin đã đưa, sáng 10/4, người dân phát hiện hai vợ chồng anh L.V.T. (SN 1981) và chị H.T.H. (SN 1987) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà kho, đối diện nhà chính của hai nạn nhân.

    Tại hiện trường, công an tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của 2 nạn nhân, nội dung bức thư chưa được công bố.

    Nguồn tin cho hay, hai vợ chồng chị H. chuyên kinh doanh các mặt hàng rau củ, hoa quả, lương thực thực phẩm... Ngoài ra, anh T. hiện đang làm Giám đốc Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp, đại biểu HĐND xã Công Liêm. 

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-2-vo-chong-treo-co-trong-nha-kho-o-thanh-hoa-xot-xa-tin-nhan-cuoi-cung-cua-nguoi-vo-a412753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan