+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng tử vong trong nhà kho ở Thanh Hóa: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh

    (ĐS&PL) - Lá thư tuyệt mệnh của đôi vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại xã Công Liêm (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) đã phần nào hé lộ nguyên nhân sự việc đau lòng.

    Liên quan đến vụ 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại Thanh Hoá, chia sẻ trên báo Công lý, ông Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Công Liêm, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan công an đang giữ lá thư tuyệt mệnh của đôi vợ chồng vừa tử vong trong tư thế treo cổ để phục vụ cho công tác điều tra.

    Cửa hàng bán rau quả của vợ chồng nạn nhân. Ảnh: Giao Thông

    Cửa hàng bán rau quả của vợ chồng nạn nhân. Ảnh: Giao Thông

    Trong nội dung bức thư tuyệt mệnh, người xấu số đã nhắc tới chuyện nợ nần, khó khăn về kinh tế tới bước đường cùng nên nảy sinh hành vi tự vẫn. Đồng thời gửi gắm hai đứa con lại cho người thân nuôi dưỡng.

    Xót xa trước hoàn cảnh của hai cháu mồ côi, người dân địa phương đã tới mua giúp số hàng hóa, thực phẩm mà đôi vợ chồng để lại trong cửa hàng.

    Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, sáng ngày 10/4, người dân phát hiện hai vợ chồng anh L.V.T. (SN 1981) và chị H.T.H. (SN 1987), tại thôn Lộc Tuy, xã Công Liêm, huyện Nông Cống, Thanh Hóa tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà kho, đối diện nhà chính của hai nạn nhân.Tại hiện trường, công an tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của 2 nạn nhân.

    Nhiều hàng xóm sống cạnh nhà cặp vợ chồng xấu số cho biết, mấy hôm nay thấy sinh hoạt của vợ chồng anh T. vẫn diễn ra bình thường. Anh T. làm trên xã, còn chị H. mở hàng tạp hóa, buôn bán rau, củ, gạo, bột,... tại nhà.

    "Hai vợ chồng họ rất chăm chỉ làm ăn, sáng anh T. đi làm, tối về chở vợ ra chợ đầu mối ở thành phố lấy hàng về bán. Tôi sống ở đây nhiều năm, chưa thấy vợ chồng họ cãi nhau lần nào, cuộc sống khá êm ấm, hòa thuận. Anh T. và chị H. có với nhau 2 đứa con. Cháu trai đầu đang học lớp 11, bé gái chuẩn bị thi lên lớp 10", một hàng xóm cho biết.

    Người dân địa phương đã tới mua giúp số hàng hóa, thực phẩm mà đôi vợ chồng để lại trong cửa hàng. Ảnh: Công lý

    Người dân địa phương đã tới mua giúp số hàng hóa, thực phẩm mà đôi vợ chồng để lại trong cửa hàng. Ảnh: Công lý

    Theo thông tin người thân các nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, vào khoảng 2h30’ sáng ngày 10/4, chị H. có nhắn tin với chị gái ruột sống gần đó với nội dung "hiện vợ chồng đã cùng đường, không thể tiếp tục sống nữa, mong anh chị cưu mang 2 cháu nhỏ".

    Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, sau khi đọc được tin nhắn, thấy có chuyện chẳng lành nên vợ chồng chị gái nạn nhân đã đến nhà em gái gọi cửa, nhưng không ai trả lời. Sau khi phá cửa vào thì phát hiện 2 vợ chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ cùng lá thư tuyệt mệnh.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-2-vo-chong-tu-vong-trong-nha-kho-o-thanh-hoa-he-lo-noi-dung-buc-thu-tuyet-menh-a412875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan